Hãng hàng không Aeroflot của Nga được công nhận đúng giờ nhất thế giới

© Sputnik / Alexey Danichev / Chuyển đến kho ảnhGian triển lãm của Aeroflot tại Diễn đàn kinh tế Đông lần thứ V
Gian triển lãm của Aeroflot tại Diễn đàn kinh tế Đông lần thứ V - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Aeroflot được nêu danh là hãng hàng không đúng giờ nhất thế giới vào cuối năm nay, nhà ga quốc tế Sheremetyevo được gọi là sân bay đúng giờ nhất, Daily Mail đưa tin, dẫn dữ liệu từ công ty phân tích Cirium.

Ở vị trí thứ hai sau Aeroflot là All Nippon Airways của Nhật Bản, ở vị trí thứ ba là Delta Air Lines của Mỹ, được công nhận là hãng hàng không đúng giờ nhất tại Hoa Kỳ.

Khoang máy bay Beechcraft 1900 của hãng hàng không Air New Zealand - Sputnik Việt Nam
Xếp hạng các hãng hàng không an toàn nhất thế giới

Trong năm 2019, Aeroflot có 86,7 chuyến khởi hành theo đúng kế hoạch, All Nippon Airways - 86,3%, còn Delta Air Lines - 85,7%. Ở vị trí thứ tư là hãng hàng không Brazil Azul (83,5%), và ở vị trí thứ năm - Japan Airlines (82,2%).

Sân bay đúng giờ nhất

Tại sân bay Sheremetyevo, 95,01% các chuyến bay khởi hành đúng giờ, tiếp theo trong danh sách các sân bay đúng giờ nhất là Baiyun International ở Quảng Châu (92,52%) và Pudong International ở Thượng Hải (91,04%).

Cirium là công ty phân tích dữ liệu du lịch, tổng hợp các báo cáo hàng năm dựa trên thông tin 100.000 chuyến bay. Các nhà phân tích của công ty cho rằng chuyến bay đã hoàn thành đúng hạn nếu máy bay ở gần cổng lên máy bay trong 15 phút kể từ thời gian dự kiến. Sự đúng giờ của sân bay được đo trên cơ sở dữ liệu về các chuyến bay.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала