Công dân Việt Nam tử vong trong vụ cháy nhà kính ở ngoại ô Moskva

© Sputnik / Press-service of Russian Emergency Situations Ministry / Chuyển đến kho ảnhCông dân Việt Nam tử vong trong vụ cháy nhà kính ở ngoại ô Moskva
Công dân Việt Nam tử vong trong vụ cháy nhà kính ở ngoại ô Moskva - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) – Theo dữ liệu điều tra của cơ quan chức năng xác định, một số công dân Việt Nam không may đã thiệt mạng và bị thương trong vụ hỏa hoạn xảy ra tại khu nhà kính ở quận Ramensky, vùng ngoại ô Moskva, đại diện cơ quan các tình huống khẩn cấp khu vực này thông tin xác nhận với Sputnik.

Cháy ở ngoại ô Moskva

Самолет авиакомпании Аэрофлот Superjet 100, вернувшийся во время рейса Москва - Мурманск в аэропорт Шереметьево из-за возгорания на борту - Sputnik Việt Nam
Aeroflot xác nhận tin cháy máy bay ở phi trường Moskva
“Theo thông tin kết quả sơ bộ, có 9 công dân Việt Nam bị thương, 8 người trong số này đã tử vong, nạn nhân còn lại cũng phải nhập viện cấp cứu”, - nguồn tin cho biết.

Đồng thời, đại diện cơ quan tình trạng khẩn cấp khu vực cho biết thêm rằng đám cháy làm 6 ngôi nhà kính của tổ hợp bị thiêu rụi hoàn toàn.

Trước đó có báo cáo rằng 6 nạn nhân thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn và 1 người bị thương trong đám cháy là công dân Tajikistan.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала