Đôi vợ chồng chung sống 64 năm và qua đời cùng một ngày

© Ảnh : PixabayHai vợ chồng cao tuổi
Hai vợ chồng cao tuổi - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Ở thành phố Wooster bang Ohio của Mỹ có một đôi vợ chồng chung sống với nhau 64 năm mới qua đời cùng trong một ngày, báo Daily Mail đưa tin.

Cụ ông Bill Schafrath 88 tuổi mất ngày 25 tháng 12 năm 2019 tại nhà dưỡng lão vào lúc 7h sáng theo giờ địa phương. Người bạn đời của cụ là bà Nancy nằm ở giường bên cạnh qua đời sau đó 4 tiếng.

“Những tuần gần đây ông tôi không thể dậy khỏi giường. Nên chúng tôi đã đẩy giường của ông và giường bà Nancy ra giữa phòng, - cô cháu họ của hai ông bà Schafrath tên là Pat Cornelius kể. - Ông bà trên thực tế đã tay trong tay cùng nhau trải qua những tuần lễ cuối đời”.
Rừng Fred và Austin - Sputnik Việt Nam
Mỹ: cặp vợ chồng sống với nhau 70 năm và chết cách nhau 20 phút

Họ hàng cho biết hai cụ không có con cái. Nhưng do cụ Bill có tới 12 anh chị em ruột nên cháu chắt các cụ rất đông. Lễ tang đã được tổ chức ngày 2 tháng 1 vừa qua tại nhà thờ Công giáo St. Mary, nơi hai cụ tổ chức lễ cưới.

Vào tháng 12 năm 2019 báo chí đưa tin về một đôi vợ chồng ở thành phố Jackson bang Michigan của Mỹ đã chung sống 70 năm và qua đời cách nhau 20 phút trên hai chiếc giường cạnh nhau trong một nhà an dưỡng cuối đời. Lễ tang của họ diễn ra ngày 17 tháng 12 ở thành phố Mason bang Michigan.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала