Những đồ vật lạ lùng nhất bị khách du lịch bỏ quên ở khách sạn

© Sputnik / Evgeny Odinokov / Chuyển đến kho ảnhKhách du lịch
Khách du lịch - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Nhân viên hệ thống khách sạn lớn nhất nước Anh kể về những đồ vật lạ lùng nhất bị khách du lịch bỏ lại khách sạn, báo Mirrow đưa tin.

Khách lưu trú thường hay để quên bàn chải đánh răng và bộ nạp pin ở các khách sạn, Tuy nhiên trong 12 tháng gần đây danh sách này được bổ sung thêm mô hình một con hà mã kết bằng hoa dài tới nửa mét, váy sari của cô dâu đính đá quý và một tấm phông khổng lồ hình Mặt trăng sáng lấp lánh dùng để chụp ảnh.

khách sạn Sheraton ở Saransk - Sputnik Việt Nam
Tiết lộ cách dễ dàng nhận được phòng khách sạn tốt miễn phí

Một vị khách còn bỏ quên cả bình tro đựng hài cốt cha mình, người khác thì để lại cả kỷ vật của gia đình là một chậu cây cảnh bonsai 65 năm tuổi, còn có một vi khách để quên cuốn sách trong đó có chữ kỹ của những người nổi tiếng mà ông đã sưu tập trong suốt ba chục năm. Những đồ vật này sau đó đều được hoàn trả cho chủ nhân.

Trong số những vật dụng lạ lùng được tìm thấy trong phòng khách sạn sau khi khách rời đi, nhân viên các khách sạn còn nhớ đến một chai đựng nước lấy từ hồ Loch Ness, cặp cây cọ nhân tạo cao hai mét, một chiếc TV màn hình 190 cm, đôi cánh thiên thần dài mét rưỡi và cả một con mèo Ba Tư có tên gọi Angel.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала