Người đàn ông khống chế cụ bà 93 tuổi để thực hiện hành vi đồi bại

© Ảnh : Pháp luật Việt NamĐối tượng Thúy tại cơ quan chức năng.
Đối tượng Thúy tại cơ quan chức năng. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Sau khi hãm hiếp bất thành thiếu nữ, ông Giáp Văn Chỉnh (34 tuổi, trú xã Tân Sơn, Lục Ngạn, Bắc Giang) tiếp tục khống chế cụ bà 93 tuổi để thực hiện hành vi đồi bại.

Bắt giữ người đàn ông khống chế cụ bà 93 tuổi để cưỡng hiếp

Ngày 11/1, lãnh đạo UBDN xã Tân Sơn (huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) cho biết Công an xã Tân Sơn đang phối hợp với Công an huyện Lục Ngạn tiến hành điều tra, làm rõ vụ việc 1 người đàn ông nghi giở trò đồi bại với cụ bà 93 tuổi xảy ra trên địa bàn.

Nguyễn Văn Hoàng. - Sputnik Việt Nam
Đắk Lắk: Bé trai 12 tuổi bị thực hiện hành vi đồi bại trong sân vận động

Vụ việc xảy ra vào khoảng 16h ngày 10/1, tại thôn Mòng B, xã Tân Sơn, (huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang). Vào khoảng thời gian trên, ông Giáp Văn Chỉnh (34 tuổi, trú tại xã Tân Sơn, huyện Lục Ngạn, tỉnh Bắc Giang) đi uống rượu say về nhà.

Khi đi qua nhà cụ Giáp Thị N. (93 tuổi), hắn đã lẻn vào nhà bà cụ với ý định giở trò sàm sỡ với chị Giáp Thị O. (24 tuổi, là cháu cụ N.). Thấy ông Chỉnh có ý định sàm sỡ mình, chị O. đã vội đẩy nam thanh niên này ra rồi bỏ chạy khỏi nhà, đi hô hoán người giúp đỡ.

Sau khi thấy chị O. bỏ chạy, ông Chỉnh tiếp tục vào trong nhà thì thấy cụ N. đang nằm trên giường. Đối tượng đã liền tiến lại gần cụ N. khống chế nạn nhân định thực hiện hành vi đồi bại.

Bị khống chế, cụ N. đã kêu cứu, tri hô người dân. Khi thấy hàng xóm chạy sang, ông Chỉnh đã vội vàng bỏ trốn khỏi hiện trường.

© Ảnh : CTVLực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nạn nhân.
Người đàn ông khống chế cụ bà 93 tuổi để thực hiện hành vi đồi bại - Sputnik Việt Nam
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nạn nhân.

Sau khi xảy ra vụ việc, người dân đã thông báo sự việc đến cơ quan chức năng. Ngay sau khi tiếp nhận tin báo, Công an huyện Lục Ngạn đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ việc. Về phần ông Giáp Văn Chỉnh, sau khi bỏ trốn về nhà đã bị cơ quan công an tạm giữ để điều tra, làm rõ vụ việc.

Được biết, tại địa phương, đối tượng làm nghề tự do, đã xây dựng gia đình và có 2 người con. Người đàn ông này không có tiền sử về bệnh tâm thần mà chỉ hay uống rượu.

Công an bắt thủ phạm gây án - Sputnik Việt Nam
Hà Nội: Tạm giữ một thầy giáo thực hiện hành vi đồi bại với nữ sinh 13 tuổi

Hiện các cơ quan chức năng đang tích cực làm rõ hành vi trên.

Bắt đối tượng hiếp dâm hàng xóm sau 25 năm lẩn trốn

Công an huyện Minh Hóa (tỉnh Quảng Bình) cho biết đơn vị này đã bắt giữ đối tượng Đinh Xuân Thúy (SN 1975, quê xã Yên Hóa, huyện Minh Hóa) về hành vi “Hiếp dâm” sau hơn 25 năm lẩn trốn truy nã.

Theo hồ sơ vụ án, ngày 11/6/1994, tại xã Yên Hóa, huyện Minh Hóa, lợi dụng sơ hở của người phụ nữ cùng xóm, ông Đinh Xuân Thúy lẻn vào nhà thực hiện hành vi hiếp dâm.

Khi bị người nhà phát hiện và báo lực lượng chức năng, ông Thúy bỏ trốn khỏi địa phương, ẩn trú ở nhiều tỉnh để sinh sống. Sau khi hoàn tất hồ sơ, ngày 1/10/1994, Công an huyện Minh Hóa đã ra quyết định truy nã và truy bắt đội tượng Đinh Xuân Thúy.

Sau nhiều năm lẩn trốn ở nhiều địa phương, Công an huyện Minh Hóa nhận thông tin có người phát hiện đối tượng Đinh Xuân Thúy hiện đang ngụ tại thôn Lạc Chính, xã Vũ Chính, TP Thái Bình (tỉnh Thái Bình). Cuối tháng 12/2019, một tổ công tác của công an huyện này được cử ra Thái Bình phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ xác minh và bắt giữ ông Thúy.

Công an huyện Minh Hóa hiện đang hoàn tất hồ sơ để xử lý đối tượng Đinh Xuân Thúy theo quy định của pháp luật.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала