Hàng ngàn cô gái sẵn sàng chịu đựng mùi trung tiện của vị tỷ phú cho chuyến bay lên mặt trăng

© AP Photo / Koji SasaharaTỷ phú Nhật Bản Yusaku Maezawa.
Tỷ phú Nhật Bản Yusaku Maezawa. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Hơn 20 nghìn phụ nữ đã gửi đơn ứng tuyển để trở thành người yêu của tỷ phú Nhật Bản Yusaku Maezawa. Người chiến thắng sẽ đi cùng vị doanh nhân trên chuyến bay quanh mặt trăng. Theo AsiaOne, trong bảng câu hỏi phỏng vấn, có cả câu hỏi liệu họ có sẵn sàng chịu đựng mùi trung tiện của vị tỷ phú.

Dữ liệu về số lượng thí sinh được cung cấp bởi AbemaTV, đơn vị sẽ phát sóng chương trình. Maezawa cho biết ông muốn tìm cho mình một người duy nhất cho mối quan hệ nghiêm túc.

Yên Nhật - Sputnik Việt Nam
Tỷ phú Nhật Bản thử làm thí nghiệm bằng cách tặng 9 triệu đô la cho những người theo dõi

Nếu Maezawa “xì hơi” trước mặt bạn, bạn sẽ nói gì với anh ấy?

Các ứng viên sẽ hoàn thành bảng câu hỏi, trong đó có một số câu để kiểm tra tính tương thích với sở thích của nhân vật chính. Các cô gái được hỏi họ sẽ đi đâu nếu sở hữu máy bay riêng.

“Nếu Maezawa “xì hơi” trước mặt bạn, bạn sẽ nói gì với anh ta?” - một câu hỏi khác.

Mỗi câu trả lời được đánh giá bằng một bức ảnh với biểu cảm trên khuôn mặt của vị tỷ phú - vui hay buồn.

Chương trình truyền hình “Full Moon Lovers”

Buổi casting bắt đầu vào đầu tháng 1. Trong chương trình truyền hình có tên Full Moon Lovers (Tạm dịch: Những người tình trăng tròn) sẽ có sự tham gia của các cô gái trên 20 tuổi. Những người có "tính cách tươi sáng" sẽ nhận được sự ưu ái. Theo kế hoạch, vị tỷ phú gặp gỡ ngay trên sóng truyền hình với một số ứng viên. Ông sẽ chọn ra một “đối tác tiềm năng” vào tháng 3 năm 2020.

Tỷ phú Maezawa

Ông Maezawa, 44 tuổi, là nhà thiết kế thời trang và người sáng lập cửa hàng quần áo trực tuyến Zozo. Forbes ước tính tài sản của ông ở mức 2 tỷ đô la. Ông sẽ là “du khách” không gian đầu tiên đi vào quỹ đạo mặt trăng. Chuyến bay được thực hiện bởi SpaceX, công ty của doanh nhân người Mỹ Elon Mask. Vào tháng 9 năm 2019, tỷ phú Nhật Bản đã bán cổ phần kiểm soát trong công ty của mình và từ chức CEO.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала