Đại sứ Việt Nam tại LB Nga: hợp tác quốc phòng là điểm tựa trong quan hệ Hà Nội-Matxcơva

© Sputnik / Alexey Druzhinin / Chuyển đến kho ảnhNgô Đức Mạnh, Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền nước CHXHCN Việt Nam tại Liên bang Nga
Ngô Đức Mạnh, Đại sứ Đặc mệnh Toàn quyền nước CHXHCN Việt Nam tại Liên bang Nga - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Hợp tác trong lĩnh vực quốc phòng là điểm tựa trong quan hệ giữa Hà Nội và Matxcơva, như nhận định của Đại sứ CHXHCN Việt Nam tại LB Nga Ngô Đức Mạnh.

Hợp tác quốc phòng và an ninh

“Tôi không thể không nhắc tới hợp tác tốt đẹp trong lĩnh vực quốc phòng và an ninh. Và chúng tôi tin rằng lĩnh vực này là điểm tựa cho các lĩnh vực hợp tác khác nhau giữa hai nước chúng ta”, - ông nói với các phóng viên.
Đại sứ nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam tại Liên bang Nga Ngô Đức Mạnh tại cuộc gặp với Tổng thống Tatarstan Rustam Minnikhanov - Sputnik Việt Nam
Đại sứ Ngô Đức Mạnh: Việt Nam rất quan tâm tăng cường quan hệ với LB Nga

Nhà ngoại giao nói thêm rằng các cơ chế hợp tác song phương khác nhau giữa hai nước cũng đang hoạt động tốt, bao gồm tham vấn chính trị giữa Bộ Ngoại giao và Bộ Quốc phòng, ngoài ra còn diễn ra các cuộc họp của ủy ban liên nghị viện.

Việt Nam tự hào về quan hệ với Nga

Ông Ngô Đức Mạnh nhấn mạnh rằng, Việt Nam tự hào về mối quan hệ với Nga, theo ông thì đây là tài sản quý giá mà mà Hà Nội và Matxcơva đã cùng nhau đạt được. Đại sứ Việt Nam cũng bày tỏ hy vọng rằng trong tương lai gần, quan hệ giữa hai nước sẽ phát triển tốt hơn nữa, hai bên sẽ tổ chức các sự kiện quan trọng để tăng cường hợp tác.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала