“Rất tức giận”. Ông Trump chia sẻ ấn tượng về Greta Thunberg

© AFP 2023 / Nicholas KammDonald Trump
Donald Trump - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump ngoài hành lang Diễn đàn kinh tế Davos đã gọi nhà hoạt động môi trường trẻ tuổi Greta Thunberg người Thụy Điển, cũng đang có mặt tại diễn đàn, là một cô bé “rất tức giận”, The Wall Street Journal đăng tin.

Ông thú nhận mình không biết gì về cô bé mà chỉ chia sẻ ấn tượng riêng của mình.

Greta Thunberg - Sputnik Việt Nam
Nhà hoạt động sinh thái Greta Thunberg bị trầm cảm

Người đứng đầu Nhà Trắng trong cuộc phỏng vấn với tờ báo cũng đã lên tiếng tán thưởng võ sĩ UFC (Giải vô địch đối kháng đỉnh cao) Conor McGregor người Ireland về chiến thắng nhanh chóng trong trận đấu với Donald Cerrone và nhận xét rằng ông rất hài lòng khi vận động viên này trên trang Twitter của mình đã ủng hộ chính sách của chính quyền Hoa Kỳ và gọi ông Trump là một tổng thống phi thường.

“Thế là tốt. Tôi có thể bảo đảm rằng mình sẽ không đấu với anh ta. Anh ta đã hạ gục tinh thần của chàng trai này - vị nguyên thủ nước Mỹ nói đùa.

Xin nhắc lại rằng Greta Thunber trở nên nổi tiếng sau bài phát biểu tại kỳ họp Đại hội đồng LHQ về các vấn đề biến đổi khí hậu, trong đó cô đã hướng tới các nhà lãnh đạo thế giới với lời cáo buộc họ đã đánh cắp tuổi thơ và hủy hoạt ước mơ của cô.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала