Dân mạng bình luận về việc Tổng thống Putin nhặt mũ giúp sĩ quan Palestine

© Sputnik / Alexey Drujinin / Chuyển đến kho ảnh Vladimir Putin
 Vladimir Putin   - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Người dùng Facebook ca ngợi cử chỉ của Tổng thống Vladimir Putin, khi ông nhặt chiếc mũ bị rơi dưới sàn cho sĩ quan cận vệ Palestine trong chuyến thăm Bethlehem.

Phản ứng của dân mạng đối với cử chỉ của ông Putin

Tổng thống Nga Vladimir Putin và Tổng thống Palestine Mahmoud Abbas. - Sputnik Việt Nam
Ông Putin nhặt mũ đội cho sĩ quan cảnh vệ Palestine

Đoạn video được người thợ ảnh riêng của Tổng thống Palestine Mahammad Atik đăng lên mạng. Có thể thấy trong đoạn video rằng khi đi qua đội cận vệ danh dự, Tổng thống Nga thấy một chiếc mũ dưới đất. Ông Putin dừng lại, nhặt chiếc mũ lên và đặt nó lên đầu viên sĩ quan. Khi rời đi, nhà lãnh đạo Nga đã giơ ngón tay cái về phía sĩ quan quân đội Palestine.

Theo tác giả, ông Putin đã thể hiện sự tôn trọng đối với người sĩ quan cận vệ Palestine. Ý kiến ​​của nhiếp ảnh gia được những người bình luận ủng hộ.

“Với sự tôn trọng và đánh giá cao, nhiệt liệt chào mừng vị khách kính mến Tổng thống Putin!” – người dùng Ah O Manasra viết.
“Kính chúc sức khỏe ông” -  Eyad Abu Ali bình luận.
“Kính trọng ông” - Naser Ali Agag viết.

Lòng biết ơn đối với nhà lãnh đạo Nga cũng được thể hiện bởi Raed M Salahat, Khaled Al Asmar, Momtaz Barghoothu và các bình luận viên khác.

Trong chuyến thăm, ông Putin đã thảo luận về hợp tác song phương và tình hình Trung Đông với Tổng thống Palestine Mahmoud Abbas.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала