Tổng thống Trump: Hoa Kỳ liên hệ chặt với Trung Quốc về coronavirus

© REUTERS / Kevin LamarqueTổng thống Hoa Kỳ Donald Trump đưa ra một tuyên bố về Iran trong Grand Foyer tại Nhà Trắng ở Washington, Hoa Kỳ, ngày 8 tháng 1 năm 2020.
Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump đưa ra một tuyên bố về Iran trong Grand Foyer tại Nhà Trắng ở Washington, Hoa Kỳ, ngày 8 tháng 1 năm 2020. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
WASHINGTON (Sputnik) - Hoa Kỳ đang giữ liên hệ chặt chẽ với Trung Quốc về sự bùng phát dịch bệnh coronavirus và đã đề nghị sẽ cung cấp «bất kỳ» trợ giúp cần thiết, Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố.
«Chúng tôi giao lưu rất chặt chẽ với Trung Quốc về vụ virus. Tại Hoa Kỳ hiện thông báo về số lượng nhỏ các trường hợp, nhưng chúng tôi đang chăm chú theo dõi. Chúng tôi đã đề xuất với Trung Quốc và Chủ tịch Tập Cận Bình, sẽ cung cấp bất kỳ sự giúp đỡ nếu cần. Các chuyên gia của chúng tôi rất đặc biệt!», - Trump viết trên Twitter.

Theo những dữ liệu mới nhất, tại Trung Quốc có 2.800 trường hợp nhiễm bệnh do coronavirus 2019-nCoV, 81 người đã tử vong. Tại Hoa Kỳ xác định  5 trường hợp nhiễm thứ virus này.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала