Ảo ảnh quang học về màu của đôi giày thể thao chia người dùng mạng thành hai phe đối nhau

© AFP 2023 / Getty Images / Stephen LovekinGiày thể thao Louis Vuitton
Giày thể thao Louis Vuitton  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Ảo ảnh quang học về màu sắc của giày thể thao Louis Vuitton đã chia rẽ cư dân mạng thành hai phe. Theo Daily Mail, một số người nhìn thấy trên ảnh là đôi giày màu đen, trong khi những người khác lại nhìn thấy màu trắng.

Người dùng mạng xã hội Twitter dưới biệt danh Gino đã để ý tới bức ảnh. Ông đề nghị những người còn lại viết xem giày thể thao màu gì. Theo ý kiến ​​của ông, trong ảnh là giày Louis Vuitton màu trắng.

Người dùng mạng đưa ra những ý kiến trái chiều. Một số người dùng khẳng định rằng giày thể thao màu đen. Tuy nhiên, những người dùng khác đảm bảo rằng ảnh giày màu trắng, chẳng qua ảnh được chụp trong một căn phòng không có ánh sáng. Đây chính là ảo ảnh quang học, như họ khẳng định.

“Giày màu trắng, nhưng được đặt ở nơi tối và nhiếp ảnh gia đã dùng đèn chụp, vì thế các chi tiết thiết kế của Louis Vuitton phản quang lên như vậy”, - ClinicalCiro giải thích.
“Tôi chỉ thấy đôi giày thể thao màu đen, sao bạn lại thấy chúng có màu trắng nhỉ?”, - Badkindofmutual chia sẻ một cách ngạc nhiên.

Những người nhìn thấy giày thể thao có màu đen được khuyên rằng cần tăng độ sáng của bức ảnh trong chương trình chỉnh sửa ảnh, khi đó họ sẽ thấy rằng giày có màu hoàn toàn khác.

Váy có màu gì?

Vào tháng 2 năm 2015, các mạng xã hội tranh cãi sôi nổi về màu sắc của chiếc váy trong bức ảnh mà một người Facebook đăng tải. Có người viết rằng váy có màu xanh sọc đen, trong khi người khác khăng khăng rằng nó có màu trắng và vàng.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала