Người đàn ông giàu nhất thế giới kiếm được 13 tỷ đô la trong 15 phút

© AP Photo / Ted S. WarrenJeff Bezos.
Jeff Bezos. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Giám đốc điều hành Amazon Jeff Bezos đã giàu hơn 13,2 tỷ đô la chỉ sau 15 phút, như tin đưa của Bloomberg.

13,2 tỷ đô la trong 15 phút

Lý do là vì cổ phiếu Amazon trên thị trường bưu chính vào ngày 30 tháng 1 tăng mạnh, ở mức 12 phần trăm, lên tới 2,1 nghìn đô la. Như tin đưa của truyền thông, giá cổ phiếu tăng do kết quả tốt trong báo cáo hàng quý của công ty, "phá tan tành" dự báo của các nhà phân tích. Cụ thể, theo báo cáo của Amazon, lợi nhuận của công ty là 87,4 tỷ đô la, lợi nhuận trên mỗi cổ phiếu là 6,47 đô la, trong khi các chuyên gia dự kiến ​là ​4,11 đô la.

Bernard Arnault, Chủ tịch Tập đoàn Louis Vuitton Moët Hennessy (LVMH). - Sputnik Việt Nam
Forbes: Ngôi vị người giàu nhất thế giới đã có chủ nhân mới

Tin cho biết thêm rằng, hiện nay tài sản của Bezos, công ty sở hữu 12% của Amazon, đã tăng lên khoảng 129,5 tỷ đô la. Đồng thời, những thay đổi này sẽ được phản ánh trong xếp hạng Bloomberg Billionaires Index sau khi kết thúc giao dịch vào thứ Sáu.

Trước đó, tin đưa rằng Jeff Bezos lại một lần nữa đứng đầu danh sách những người giàu nhất thế giới theo Forbes. Vào thời điểm đó, với chỉ số 115,5 tỷ đô la, ông đã vượt qua Chủ tịch Louis Vuitton Moet Hennessy Bernard Arnault, người có tài sản ước tính khoảng 112,9 tỷ đô la.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала