Các bác sĩ tim mạch Đức nêu triệu chứng bất ngờ của cơn đau tim sắp xảy ra

© Fotolia / Bits and Splitsbệnh tim
bệnh tim - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Trong cuộc phỏng vấn với Focus.de, các bác sĩ tim mạch từ Quỹ Tim mạch Đức (Deutsche Herzstiftung) cảnh báo rằng đau chân có thể cho thấy nguy cơ đau tim đang tăng lên.

Hội chứng bất thường

Các bác sĩ cho biết, đau ở bắp chân khi đi bộ là triệu chứng của viêm nội mạc tử cung hay "bệnh quầy hàng" (khi người ta buộc phải thường xuyên dừng lại trên đường giả vờ xem các thứ được trưng bày trong tủ kính). Ngoài ra, theo các bác sĩ, cần quan ngại nếu có cơn đau ở khu vực xung quanh các ngón tay ở tư thế nằm, nhưng biến mất khi đứng lên.

Мужчина делает женщине непрямой массаж сердца - Sputnik Việt Nam
Dấu hiệu sắp có cơn đau tim ở phụ nữ

Các bác sĩ tim mạch giải thích rằng các triệu chứng như vậy chỉ ra chứng xơ vữa động mạch ở các chi dưới. Trong trường hợp xuất hiện các triệu chứng như vậy, nên đi kiểm tra tim càng sớm càng tốt, điều này sẽ giúp ngăn ngừa cơn nhồi máu cơ tim.

Xơ vữa động mạch là bệnh mạn tính, khi động mạch bị thu hẹp và lưu lượng máu trong đó suy giảm. Kết quả là, việc cung cấp máu cho các tế bào và mô của cơ thể con người bị phá vỡ. Xơ vữa động mạch là yếu tố nguy cơ đối với nhiều bệnh khác, đặc biệt là các bệnh tim mạch.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала