Rosselkhoznadzor sẽ hạn chế nhập khẩu động vật ngoại lai từ Trung Quốc

© Sputnik / Evgeny Biyatov / Chuyển đến kho ảnhPhó Thủ tướng Tatyana Golikova
Phó Thủ tướng Tatyana Golikova - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Cơ quan Giám sát Nông nghiệp Nga (Rosselkhoznadzor) đã được chỉ thị trước ngày 1 tháng 3 hạn chế nhập khẩu và quá cảnh động vật và côn trùng ngoại lai từ Trung Quốc qua Liên bang Nga, Phó Thủ tướng Nga Tatyana Golikova cho biết.
"Rosselkhoznadzor được hướng dẫn để đảm bảo trước ngày 1 tháng 3 năm 2020 hạn chế tạm thời đối với việc nhập khẩu và vận chuyển qua lãnh thổ Liên bang Nga tất cả các loại động vật ngoại lai và động vật cảnh, côn trùng và động vật chân đốt cũng như cá và động vật thủy sinh từ Trung Quốc", - bà Golikova nói với phóng viên.
Hành khách đang chờ chuyến tàu số 4 Moscow-Bắc Kinh trên sân ga của nhà ga ở thành phố Novosibirsk - Sputnik Việt Nam
Nga thông báo cho Trung Quốc về việc bắt đầu sơ tán công dân

Không có cơ sở để  đưa ra các biện pháp mới vì  virus corona

Phó Thủ tướng Tatyana Golikova cho biết, không có căn cứ để đưa ra các biện pháp hạn chế mới ở Liên bang Nga liên quan đến sự lây lan của coronavirus từ Trung Quốc.

«Theo mức độ phản ứng với tình hình, và tình huống phát triển của nó ở Trung Quốc, chúng tôi sẽ hành động ở chế độ thắt chặt hoặc ở chế độ mà chúng tôi hiện đang tương tác theo kế hoạch thông lệ. Khi nói đến chế độ thắt chặt, chúng tôi ngụ ý về trường hợp khẩn cấp. Nhưng, cho đến nay chúng tôi chưa có trường hợp khẩn cấp, và do đó không có căn cứ để đưa ra bất kỳ biện pháp hạn chế nào trong nước vào thời điểm hiện nay, ngoại trừ những biện pháp đã được tiến hành”, - Bà Golikova nói.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала