Khi khẩu trang chống coronavirus trở thành trào lưu

© AFP 2023 / Philip FongMột người đàn ông đeo mặt nạ bảo vệ ở Hồng Kông
Một người đàn ông đeo mặt nạ bảo vệ ở Hồng Kông - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Khẩu trang y tế mà các thầy thuốc đang khuyến khích mọi người nên đeo gắn với thực tế bùng phát dịch bệnh do coronavirus từ Trung Quốc đã trở thành trào lưu thời trang trong giới blogger. Vô số bài đăng của những người dùng «Instagram» nổi tiếng đã thu hút sự chú ý trên Daily Star.

Trào lưu mới nhờ chủng virus nguy hiểm

Ví dụ, một blogger thể hình có biệt danh @fitnessoskar, với đội ngũ đăng ký theo dõi gần một triệu người, đã chia sẻ bức ảnh từ kỳ nghỉ ở Thái Lan. Trong ảnh, anh nắm tay bạn gái và cặp đôi hôn nhau qua chiếc khẩu trang y tế màu xám. Trong phần mô tả của bài đăng, người này bày tỏ hy vọng cơn dịch bệnh coronavirus sẽ mau chóng kết thúc và lưu ý rằng nó không hòng làm hại anh bằng bất kỳ cách nào.

Посмотреть эту публикацию в Instagram

Публикация от Youtube & Fitness (@fitnessoskar)

Trào lưu này được sự ủng hộ cả của blogger video nổi tiếng người Mỹ Logan Paul. Trên bức ảnh công bố, anh này tạo dáng trong công ty của bạn bè với mặt nạ phòng hơi độc trên đầu. «Quỷ tha ma bắt coronavirus», đó là lời bình của anh dưới bài đăng được hơn một triệu người ấn nút «Thích».

Посмотреть эту публикацию в Instagram

f**k the corona virus

Публикация от Logan Paul (@loganpaul)

Trong số những người nổi tiếng đăng ảnh đeo mặt nạ phòng độc trên «Instagram» còn có các blogger châu Á như @jeii_pong, @hai_phong_nguyen, @Ruckshiii và nhiều người khác.

Посмотреть эту публикацию в Instagram

Публикация от Jada Hai Phong Nguyen 🦋 (@hai_phong_nguyen)

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала