Nữ sinh Nga thành tác giả trang bìa tạp chí Mỹ Vogue

© Ảnh : Instagram / VogueBức vẽ của hoạ sĩ Nga Anastasia Kovtun, Billie Eilish, Vogue
Bức vẽ của hoạ sĩ Nga Anastasia Kovtun, Billie Eilish, Vogue - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Trên trang bìa của tạp chí mốt thời thượng Vogue, theo thông lệ lẽ ra sẽ là bức ảnh nữ nghệ sĩ do các nhiếp ảnh gia nhà nghề chụp, thế nhưng từ rất nhiều đề xuất Billie Eilish đã chọn bức vẽ của hoạ sĩ Nga Anastasia để tô điểm cho phiên bản kỹ thuật số của tạp chí.

Hoạ sĩ Nga lên trang bìa cho tạp chí thời trang

Cô gái Việt - Sputnik Việt Nam
Một phụ nữ Nga vẽ dầu cao sao vàng với hình tượng cô gái

Bức hoạ của cô nữ sinh Nga 16 tuổi Anastasia Kovtun từ Lãnh thổ Perm (Nga), mô tả chân dung ca sĩ ngôi sao Billie Eilish đã toả sáng trên trang bìa tạp chí Mỹ Vogue  số ra tháng Ba.

Nữ ca sĩ lừng danh cũng đánh giá cao những bức hoạ của Kovtun trong hồ sơ của cô nữ sinh trên «Instagram», nơi cô thiếu nữ Nga mê hội hoạ có hơn 7.000 người đăng ký theo dõi.

Như Vogue thông báo, chính Billie Eilish đã giới thiệu Anastasia Kovtun cho tạp chí Mỹ. Còn nữ hoạ sĩ Nga này, người đã thành tác giả trẻ tuổi nhất có sáng tác trên trang bìa kỹ thuật số của ấn phẩm thời trang danh giá, thì chia sẻ rằng cô vẽ chủ yếu cho bản thân mình chứ không phải nhằm đến sự nổi tiếng.

Nữ sinh Nga cho biết, vào tháng 12 cô nhận được lời đề nghị vẽ chân dung Billie Eilish cho tạp chí và cô không tin ngay được là ai đang gọi điện cho mình.

«Dĩ nhiên là tôi không tin, tôi chẳng hề nổi tiếng gì, thế là tôi đành phải tra khảo họ xem họ là ai vậy, nhỡ đâu là bọn lừa đảo thì sao. Giám đốc tạp chí đã gửi tạp chí của ông ấy, nơi ghi rõ ràng tất cả các tên họ, và tôi… bị thuyết phục. Tiếp theo, người ta còn bảo rằng sau khi xem những bức hoạ của tôi trên «Instagram», chính là Billie Eilish đã giới thiệu tôi cho dự án», - Anastasia Kovtun chia sẻ với phóng viên Sputnik.

Cô nữ sinh Nga thừa nhận rằng chuyện này đối với cô hoàn toàn bất ngờ.

Посмотреть эту публикацию в Instagram

Публикация от Vogue Russia (@voguerussia)

«Khi xác minh được rằng bức hoạ của tôi sẽ không vạ vật đâu đó trong toà soạn tạp chí mà đăng trên trang bìa, dĩ nhiên, trong tôi tràn ngập cảm giác vui sướng», - nữ hoạ sĩ trẻ tâm sự.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала