Nhà sư kiêm diễn viên phim khiêu dâm kinh doanh dịch vụ lễ tang cho búp bê tình dục

© AFP 2023 / Behrouz MehriBúb bê sex
Búb bê sex - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tại thành phố Higashiosaka của Nhật Bản vừa khai trương dịch vụ mai táng búp bê tình dục, như tin đưa của Daily Mirror.

Búp bê có linh hồn

Người Nhật tin rằng bất kỳ con búp bê nào cũng có linh hồn, vì vậy chúng không thể bị vứt bỏ. Một số đền thờ Thần đạo tổ chức các nghi lễ vĩnh biệt búp bê, nhưng thường chỉ có búp bê truyền thống của Nhật Bản, chẳng hạn như hina-nenges, được thực hiện vào dịp ngày lễ các cô bé Hinamatsuri, diễn ra vào tháng 3. Công ty Human Love Doll Company cung cấp một dịch vụ tương tự nhưng dành cho chủ sở hữu của búp bê tình dục. 

Búp bê tình dục - Sputnik Việt Nam
Búp bê tình dục làm quen với cả trăm người đàn ông trong Tinder trong hai giờ

Dịch vụ tang lễ cá nhân

Kinh doanh dịch vụ này là Rei Kato, một ngôi sao khiêu dâm, mà theo tin đưa trên trang web của công ty, cũng là một nhà sư Phật giáo. Với 50 nghìn yen (khoảng 10,5 triệu đồng), chủ nhân của búp bê tình dục sẽ được tham gia lễ vĩnh biệt và mai táng dành riêng cho cá nhân, và chủ sở hữu sẽ nhận được giấy chứng nhận tang lễ và một bức ảnh hoặc video làm kỷ niệm. Nếu không cần nhận  giấy chứng nhận và đồng ý cho búp bê của mình được chôn cùng lúc với búp bê tình dục của chủ sở hữu khác, bạn có thể tiết kiệm 20 nghìn yên (khoảng 4 triệu đồng).

Harmony - Sputnik Việt Nam
Người thử búp bê tình dục đầu tiên trên thế giới kể về cảm giác của mình (Video)
Để đích thân hiện diện trong lễ mai táng, bạn sẽ phải trả 90 nghìn yên (19 triệu đồng). Trong trường hợp này, búp bê sẽ được tháo rời một cách trang trọng trước mắt chủ sở hữu, và trong buổi lễ sẽ có phần đọc lá thư vĩnh biệt của anh ta với búp bê. Ngoài ra, chủ nhân sẽ có thể lấy một chi tiết của búp bê làm kỷ niệm.

Sau tang lễ, búp bê tình dục sẽ được gửi đến một nhà máy tái chế chất thải. Ngoài búp bê tình dục, Human Love Doll Company sẵn sàng tổ chức lễ mai táng thú bông, cũng như búp bê thông thường và búp bê có khớp nối (ví dụ, các búp bê-nhân vật hành động).

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала