Ronaldo cho biết anh dự định chơi bóng đến năm bao nhiêu tuổi

© AP Photo / Antonio CalanniCristiano Ronaldo trong trận đấu với Chievo Verona, năm 2018
Cristiano Ronaldo trong trận đấu với Chievo Verona, năm 2018 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Tiền đạo câu lạc bộ bóng đá Juventus, Cristiano Ronaldo nói rằng anh sẵn sàng thi đấu ở cấp độ chuyên nghiệp cho đến khi 40 tuổi, lưu ý rằng động lực là quan trọng.

Điều chủ yếu là động lực

Hôm thứ Tư, tiền đạo Bồ Đào Nha, người đã chơi cho Juventus từ năm 2018, kỷ niệm sinh nhật lần thứ 35

Cristiano Ronaldo - Sputnik Việt Nam
Ronaldo trở thành người đầu tiên trên hành tinh đạt 200 triệu lượt theo dõi Instagram

"Rất nhiều thứ sẽ phụ thuộc vào việc tôi cảm thấy có động lực, bởi vì, theo các chỉ số thể lực, điều này sẽ không bao giờ thành vấn đề. Tôi nghĩ tôi có thể chơi cho đến khi 40 tuổi. Thành thật mà nói, yếu tố quan trọng nhất là tâm lý, Trong mọi trường hợp, mọi thứ đều có điểm bắt đầu và kết thúc, vì vậy tôi sẽ không chơi bóng suốt đời, nhưng tôi vẫn cảm thấy đủ mạnh mẽ để tiếp tục giành được thứ gì đó có ý nghĩa, Tuttosport dẫn lời Ronaldo.

Cầu thủ nhiều lần vô địch

Trong thành phần Manchester United Ronaldo đã ba lần vô địch nước Anh, năm 2008 là vô địch Champions League. Trong thành phần Real Madrid, anh đã bốn lần vô địch Champions League, hai lần vô địch Tây Ban Nha. Cùng với Juventus, anh giành chức vô địch và Siêu cúp Ý, vô địch châu Âu và UEFA Nations League cùng đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Ngoài ra, cầu thủ người Bồ Đào Nha năm lần được trao Quả bóng vàng.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала