Cảnh sát Thái Lan đã tiêu diệt kẻ gây ra vụ xả súng

© REUTERS / Athit PerawongmethaLính Thái đứng gần trung tâm mua sắm Terminal 21, nơi mọi người bị bắt làm con tin
Lính Thái đứng gần trung tâm mua sắm Terminal 21, nơi mọi người bị bắt làm con tin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Trung sĩ quân đội Thái Lan, kẻ đã nổ súng ở thành phố Nakhon Ratchasima (Korat), đã bị tiêu diệt, theo Thairath TV.

Tiêu diệt kẻ gây ra vụ xả súng

“Tên tội phạm đã bị tiêu diệt bởi lực lượng đặc nhiệm. Điều này được thực hiện cách đây 15 phút. Chúng tôi được thông báo về việc này bởi chỉ huy lực lượng đặc nhiệm”, - phóng viên của đài cho biết.

Người đứng đầu lực lượng cảnh sát quốc gia, Tướng Chakthip Chaychinda, đã xác nhận việc tiêu diệt kẻ xả súng và tuyên bố hoàn thành chiến dịch. Ông không cung cấp thêm chi tiết. 

Theo dữ liệu mới nhất, 25 người thiệt mạng trong vụ nổ súng, 63 người khác bị thương. Trong số những người thiệt mạng, có một binh sĩ lực lượng đặc nhiệm, hai cảnh sát viên bị thương.

Vào ngày 8 tháng 2, một binh sĩ quân đội Thái Lan, Chakrapant Thomma, 32 tuổi, đã nổ súng và bắt giữ con tin tại trung tâm mua sắm Terminal 21. Bộ Quốc phòng Thái Lan lưu ý rằng người đàn ông này đã trải qua khóa huấn luyện đặc nhiệm và là một tay bắn tỉa.

Chakrapant Thomma đã kháng cự quyết liệt và không đầu hàng cảnh sát trong nhiều giờ. Theo truyền thông, hắn đã kịp rời khỏi tòa nhà và quay lại. Sau đó, hắn cố thủ trong tầng hầm của trung tâm mua sắm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала