Quay được video cảnh xung đột với sự tham gia của binh sĩ quân đội Mỹ ở Syria

© AP Photo / Hussein MallaBinh sĩ Mỹ tại trận địa ở thành phố Manbij miền bắc Syria
Binh sĩ Mỹ tại trận địa ở thành phố Manbij miền bắc Syria - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Kênh truyền hình RT Ả Rập và hai hãng tin Kurdistan24 và SANA đã công bố một đoạn video về cuộc xung đột giữa binh lính Mỹ và cư dân địa phương ở vùng lân cận thành phố Kamyshly, thuộc miền đông Syria.

Trước đó, tin đưa rằng tại một trạm kiểm soát gần khu định cư này, một đơn vị quân đội chính phủ đã chặn một đoàn xe Mỹ đang di chuyển lệch khỏi lộ trình. Sau đó, một cuộc xung đột nảy sinh giữa quân đội Hoa Kỳ và cư dân địa phương, và lính Mỹ đã nổ súng, làm chết một bé trai 14 tuổi và làm bị thương một người dân khác. Nhờ sự can thiệp của quân đội Nga mà cuộc đụng độ đã kết thúc.

Đoạn video do Kurdistan24 công bố ghi lại cảnh quân Mỹ bắt đầu rời khỏi hiện trường vụ việc, trong khi người dân địa phương ném đá vào họ. Đồng thời, có thể thấy trên video một chiếc xe bọc thép bị hư hỏng do bị ném cocktail Molotov. Trên khung hình cũng có thể thấy một chiếc máy bay, có lẽ là của Không quân Hoa Kỳ đang bắn các bẫy nhiệt giả.

Clip do hãng tin SANA công bố quay cảnh cuộc đấu khẩu giữa một cư dân địa phương đang cầm lá cờ Mỹ bị vò nát trong tay với ba người lính Mỹ.

Trong một video khác có thể thấy một số xe bọc thép của quân đội Nga vừa đến hiện trường.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала