Bí mật về cách phụ nữ lựa chọn đàn ông cho tình một đêm và hôn nhân

© Fotolia / Mikhail_kaylCặp vợ chồng
Cặp vợ chồng  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Các chuyên gia tâm lý học đã phát hiện ra rằng phụ nữ giống như nam giới, dễ dàng phân định đối tác dành cho mối liên hệ ngắn hạn, tuy nhiên, tiêu chí chính để chọn đối tác của hai phái vẫn có khác nhau.

Tiêu chí chính khi lựa chọn đối tác

Tình yêu - Sputnik Việt Nam
Quan hệ tình dục nguy hiểm. Đối với những người nào liên hệ gần gũi có thể gây chết người

Chẳng hạn, điều trước hết mà các cô gái quan tâm chủ yếu không phải là khả năng dễ tiếp cận của đại diện phái nam, mà là tâm tính lãng mạn của anh ta biểu hiện qua nét quyến rũ, cũng như sức khỏe được đánh giá theo sự hấp dẫn ngoại hình, và trí thông minh của chàng ta, - theo công trình nghiên cứu của các nhà khoa học Anh công bố trên tạp chí Evolutionary Behavioral Sciences.

Kết luận này được rút ra trên cơ sở khảo sát 151 sinh viên của một trường đại học Mỹ. Các cô gái được yêu cầu xem kỹ 110 bức ảnh các đại diện phái nam và đánh giá theo mức độ hấp dẫn dành cho mối quan hệ có tính ngắn hạn (sex ngẫu nhiên, tình một đêm) và dài hạn (hôn nhân).

«Phụ nữ không bị thu hút bởi những người đàn ông có vẻ dễ thao túng hoặc dễ lừa dối», - chuyên gia Tâm lý học tiến hóa Laura Adair từ ĐHTH Brunel (Anh) giải thích.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала