Các video nổi tiếng nhất trên YouTube trong 15 năm qua

© Flickr / Republic of KoreaCa sĩ Hàn Quốc PSY
Ca sĩ Hàn Quốc PSY - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Moskva (Sputnik) - Tuần báo Newsweek kỷ niệm 15 năm thành lập YouTube và liệt kê các video phổ biến nhất được xuất bản trên nền tảng này vào các thời điểm khác nhau.

Trong năm 2006-2007, video phổ biến nhất là clip "The Evolution of Dance", trong 6 phút, Judson Lypley biểu diễn những động tác chính của các điệu nhảy thế kỷ XX.

Năm 2008, clip "Girlfriend" của Avril Lavigne ghi được nhiều lượt xem nhất.

Năm 2009, nổi tiếng nhất là video của một gia đình người Anh về cậu bé cắn ngón tay của anh trai mình. Đó là video phi âm nhạc cuối cùng, đã chiếm vị trí đầu tiên về số lượt xem.

Năm 2010, video "Bad Romance" của Lady Gaga trở nên nổi tiếng, và kể từ đó, các video âm nhạc đã trở thành video phổ biến nhất. Năm 2010-2011, chiếm vị trí đầu tiên về lương truy cập là clip "Baby" của Justin Bieber.

Năm 2012, ca sĩ Hàn Quốc Psy nổi lên bằng clip "Gangnam Style". Chính anh là người đã lập kỷ lục mới, trở thành tác giả đầu tiên có video có hàng tỷ lượt xem.

Năm 2017, Luis Fonsi và Deaddy Yankees đã xuất bản video "Despacito", trở thành người dẫn đầu tuyệt đối - hơn 6 tỷ lượt xem.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала