Giáo sư tâm lý chia sẻ bí quyết giảm căng thẳng trong 11 phút

© Fotolia / Viacheslav IakobchukCô gái bị đau đầu
Cô gái bị đau đầu - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Giáo sư tâm lý học và tâm lý trị liệu tại Bệnh viện Đại học Regensburg (Đức) Thomas Low nói về thủ thuật 4−7-11, nhờ đó bạn có thể nhanh chóng giảm căng thẳng và bớt lo lắng.

Mọi thứ rất đơn giản

Cô gái Châu Á. - Sputnik Việt Nam
Nhà tâm lý học nói về lợi ích của stress

Hãy tập trung vào hơi thở của mình trong 11 phút. Hít vào phải kéo dài 4 giây, thở ra lâu hơn - 7 giây. Tất cả chỉ có thế. Phương pháp này sẽ cho phép bạn thư giãn và giảm stress mãn tính, giảm lo lắng hồi hộp và dễ ngủ hơn.

Theo chuyên gia này, tầm quan trọng của sự gián đoạn thường bị đánh giá thấp. Mọi người thường ngủ quá ít và tăng nguy cơ cho sức khỏe của mình vì điều này. Ông khẳng định rằng thời gian nghỉ ngắn và nghỉ dài không phải là ý thích, mà là nhu cầu sinh học.

Phương pháp 4-7-11

Theo Focus.de, các bài tập thở được nhiều trường học truyền thống sử dụng, mục tiêu của nó là sự hài hòa của cơ thể và tâm hồn.

Khu rừng Việt Nam - Sputnik Việt Nam
Các nhà tâm lý học kể về "viên thuốc" chữa stress hiệu quả nhất

Ưu điểm của phương pháp 4-7-11 là bài tập có thể được thực hiện ở mọi nơi. Giáo sư Lowe khuyên sử dụng công nghệ nhiều lần trong ngày.

Hơi thở là mẫu số chung của tất cả các phương pháp thư giãn. Điều đặc biệt quan trọng là sự thở ra luôn dài hơn hít vào. Ngoài ra, các bài tập như vậy nên được thực hiện càng lâu càng tốt. Tôi khuyên bạn nên hoàn thành [4-7-11] trong ít nhất mười một phút, điều này sẽ hiệu quả trong hầu hết các tình huống. Và thời gian tập thể dục kéo dài đến 25 phút sẽ giúp hầu hết mọi người thư giãn, ông Thomas Low nói.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала