Người Nga thứ hai lây nhiễm coronavirus trên siêu du thuyền Diamond Princess

© REUTERS / KyodoCác sĩ quan cảnh sát mặc đồ bảo hộ đưa hành khách bị bệnh trên tàu du lịch Diamond Princes lên xe cứu thương
Các sĩ quan cảnh sát mặc đồ bảo hộ đưa hành khách bị bệnh trên tàu du lịch Diamond Princes lên xe cứu thương - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Vừa có thêm một người Nga khác trên tàu Diamond Princess ở Nhật Bản với chẩn đoán mắc coronavirus COVID-19, - như Đại sứ quán Nga tại Nhật Bản thông báo.

Thêm một người Nga bị ốm

Các bác sĩ trên con tàu Diamond Princess - Sputnik Việt Nam
Một ngươi Nga nói về tình hình trên tàu Diamond Princess
«Theo những giải thích mà chúng tôi nhận được, đã có chẩn đoán lây nhiễm virus ở ông chồng của người phụ nữ Nga, đã bị nghi mắc Covid-19, theo tình trạng hôm 17 tháng 2. <...> Người Nga này đang ở cơ sở y tế chuyên khoa thuộc tỉnh Aichi. Không thấy phát lộ triệu chứng bệnh và ông ta hiện cảm thấy bình thường. Người vợ thuộc diện có nguy cơ lây nhiễm cao, đã được đưa vào một trong những bệnh viện ở tỉnh Kanagawa», - tuyên bố của phái bộ ngoại giao Nga đăng trên Twitter.

Kể từ hôm 5 tháng 2, con tàu du lịch đã ở trạng thái cách ly kiểm dịch hai tuần ở Yokohama. Theo dữ liệu mới nhất, số trường hợp nhiễm coronavirus trên tàu này đã vượt quá 540 người. Tổng cộng trên tàu có 3.400 người. Những ai không có chẩn đoán mắc bệnh sẽ được rời tàu vào ngày 19 tháng 2. Một số công dân Nga có thể bay về nhà trong cùng ngày.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала