Người đàn ông đẹp nhất thế giới bàn luận về sự hấp dẫn của anh ta

© Sputnik / Chuyển đến kho ảnhRobert Pattinson
Robert Pattinson - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Diễn viên người Anh Robert Pattinson, người trước đây được công nhận là người đàn ông đẹp trai nhất thế giới, đã bàn luận về sự hấp dẫn của mình. Nó được đăng trong ấn phẩm Allure.

Nam diễn viên nổi tiếng không hiểu tại sao anh lại được trao danh hiệu này

Nghệ sĩ thừa nhận rằng, anh cảm thấy xa lạ với danh hiệu này.

Diễn viên người Anh Robert Pattinson - Sputnik Việt Nam
Người đàn ông đẹp trai nhất thế giới
“Tôi chưa bao giờ khao khát vai trò của những người đàn ông đẹp trai, bởi vì tôi luôn cảm thấy khá lúng túng trong giao tiếp với mọi người. Trong "Harry Potter", - nhân vật của tôi rất đẹp trai và tôi đã bị sốc khi họ chọn tôi cho vai này. Và rồi tại Twilight có một Edward rất-rất đẹp trai, anh Patt Pattinson nhớ lại.

Anh ấy kể rằng trước khi quay phim, anh ấy đã tẩy lông và nhuộm tóc. Khi dự án kết thúc, anh ta uống bia trong vài tháng, trở nên "không tóc và mũm mĩm". Theo anh, chỉ vài năm trước Twilight, không ai trong số bạn bè của anh nghĩ rằng anh là người đàn ông  hấp dẫn.

Посмотреть эту публикацию в Instagram

Публикация от Robert Pattinson (@robertpattinsonofficial)

Robert Pattinson đã trở thành người đàn ông đẹp trai nhất thế giới dựa trên nguyên tắc Hy Lạp cổ đại về tỷ lệ vàng. Theo công thức từ toán học, các thông số của nam diễn viên 33 tuổi này đạt gần 92% so với cơ thể lý tưởng. Trước đây, vị trí số một thuộc về nam diễn viên George Clooney, nhưng giờ đây anh ta đã mất vị trí đầu tiên và chỉ đứng thứ năm do những thay đổi do tuổi tác trong tỷ lệ trên khuôn mặt.

Посмотреть эту публикацию в Instagram

Публикация от Robert Pattinson (@robertpattinsonofficial)

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала