Hai người nhiễm coronavirus trên tàu Diamond Princess đã chết ở Nhật Bản

© REUTERS / Kim Kyung-HoonTrên chiếc tàu Diamond Princess lại có thêm 60 người khác bị nhiễm coronavirus
Trên chiếc tàu Diamond Princess lại có thêm 60 người khác bị nhiễm coronavirus - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
TOKYO (Sputnik) - Hai người nhiễm coronavirus trên du thuyền Diamond Princess đã chết ở Nhật Bản, đài truyền hình NHK dẫn nguồn tin chính phủ cho biết.

Đài truyền hình thông báo hai người này đã được đưa ngay vào bệnh viện khi xuống khỏi tàu. Đó là một người đàn ông gần 80 tuổi và một phụ nữ. Đây là những trường hợp tử vong đầu tiên trong số hành khách và thành viên thủy thủ đoàn của con tàu này.

Hành khách và thủy thủ tàu Diamond Princess đã được cách ly 14 ngày trên tàu tại cảng Yokohama để ngăn ngừa bệnh dịch lây lan.

 Hành khách rời tàu Diamond Princess  - Sputnik Việt Nam
Dỡ bỏ lệnh cách ly trên du thuyền Diamond Princess ở Nhật Bản

Tổng cộng trên du thuyền Diamond Princess có 3,7 nghìn người, trong đó có 631 người sau khi xét nghiệm nhanh xác định nhiễm coronavirus, đặc biệt là 322 người trong số này không xuất hiện triệu chứng bệnh lý.

Trường hợp người Nga đầu tiên trên du thuyền mắc bệnh chỉ được xác định vào ngày 18 tháng 2, hơn nữa người này cũng không có triệu chứng. Do nguy cơ lây nhiễm cao nên vợ anh cũng được đưa vào bệnh viện cùng với chồng tuy không phát hiện thấy người phụ nữ này nhiễm coronavirus.

Thời hạn cách ly kiểm dịch hai tuần trên du thuyền kết thúc hôm thứ Tư, 443 người đã lên bờ trong ngày. Hôm thứ Năm nhóm hành khách tiếp theo bắt đầu rời tàu.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала