Ông Peskov kể về cách cầu thủ hockey chơi trong trận đấu với Tổng thống Putin

© Sputnik / Alexey Nikolskiy / Chuyển đến kho ảnhTổng thống Nga Vladimir Putin tham gia trận đấu hockey ban đêm trên Quảng trường Đỏ
Tổng thống Nga Vladimir Putin tham gia trận đấu hockey ban đêm trên Quảng trường Đỏ - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) – Các cầu thủ hockey (khúc côn cầu) khi tham gia trận đấu với sự có mặt của Tổng thống Nga Vladimir Putin cố gắng không gây thương tích cho nhau và cho nguyên thủ quốc gia, và đó là điều hoàn toàn bình thường khi tất cả người chơi đều không muốn bị chấn thương, phát ngôn viên của Tổng thống, ông Dmitry Peskov nói.

Trận khúc côn cầu với Tổng thống Nga

Trận đấu Giải khúc côn cầu trên băng ban đêm tại Quảng trường Đỏ - Sputnik Việt Nam
Đội của Tổng thống Putin giành chiến thắng trong giải khúc côn cầu ban đêm với tỷ số 8:5
“Phải, điều này hoàn toàn bình thường”,  - ông Peskov nói, trả lời câu hỏi liệu các cầu thủ khúc côn cầu có thực sự chơi một cách cẩn trọng với ông Putin và bản thân Tổng thống có sợ bị chấn thương hay không.

Lần cuối cùng ông Putin chơi hockey là vào ngày 7 tháng 2, trong trận giao hữu ở Krasnaya Polyana ở Sochi. Khi đó, Putin và Tổng thống Belarus Alexander Lukashenko đã chơi cùng một đội.

Ông Putin bắt đầu có hứng thú với khúc côn cầu vài năm trước. Khi chơi, ông thường mang số đấu 11. Tổng thống Nga đã chơi trong Giải đấu Liên đoàn khúc côn cầu đêm, được tổ chức vào tháng 12 năm 2011 theo sáng kiến ​​của ông.

Nhiệm vụ chính của Liên đoàn khúc côn cầu đêm là thu hút người Nga trưởng thành đến với thể thao, phổ biến khúc côn cầu trên băng trong nước và tạo ra cộng đồng khúc côn cầu nghiệp dư, kết nối tất cả các vùng của Nga.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала