Truyền thông đưa tin rằng tất cả các bệnh nhân bị coronavirus ở Ấn Độ đã khỏi bệnh

© AFP 2023 / GREG BAKERVirus ở Trung Quốc
Virus ở Trung Quốc - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Cả ba bệnh nhân bị coronavirus ở Ấn Độ đều đã hồi phục, như tin đưa của India Times.

Khỏi bệnh do nhiễm coronavirus

"Tình trạng sức khỏe của bệnh nhân thứ ba trong bệnh viện của Đại học Y khoa Thrissur là khả quan. Kết quả phân tích máu lần thứ hai liên tiếp của bệnh nhân là sinh viên được gửi đến Viện Virus học Quốc gia ở Pune đã cho kết quả âm tính", - Bộ trưởng Bộ Y tế Kerala cho biết.

Trước đó, hai sinh viên nữa đã được xuất viện, sau khi trở về từ Vũ Hán Trung Quốc và bị phát hiện nhiễm coronavirus.

phát ngôn viên Cảnh Sảng của Bộ Ngoại giao Trung Quốc  - Sputnik Việt Nam
Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc đáp lại những lời buộc tội về “rò rỉ virus”

Sở Y tế Kerala cho biết tổng cộng 2.242 người đã được theo dõi, tám người trong số họ ở các khu cách ly của các bệnh viện khác nhau và phần còn lại được kiểm dịch tại nhà. Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc đáp lại những lời buộc tội về “rò rỉ virus”.

Vào ngày 31 tháng 12 năm 2019, chính quyền Trung Quốc đã thông báo cho Tổ chức Y tế Thế giới về sự bùng phát bệnh viêm phổi không rõ nguyên nhân ở thành phố Vũ Hán ở trung tâm của đất nước (tỉnh Hồ Bắc). Các chuyên gia đã xác định tác nhân gây bệnh là coronavirus chủng mới. WHO công nhận ổ dịch là một trường hợp khẩn cấp có tầm quan trọng quốc tế và đặt tên bệnh này là COVID-19. Số người nhiễm bệnh ở Trung Quốc đại lục đã vượt quá 74,5 nghìn người, 2029 người đã chết, khoảng 16,1 nghìn người đã được chữa khỏi. Ngoài Trung Quốc, hơn 900 các ca nhiễm coronavirus đã được phát hiện ở 25 quốc gia.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала