Ứng cử viên thị trưởng London tuyên bố sẵn sàng đăng cai Thế vận hội 2020 thay Tokyo

© AP Photo / Jae C. HongLogo Olympic tại Tokyo
Logo Olympic tại Tokyo  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
London sẵn sàng tổ chức Thế vận hội 2020 thay Tokyo, ứng cử viên cho vào chức thị trưởng thủ đô của Anh, ông Sean Bailey phát biểu trên Twitter.

London sẵn sàng tổ chức Thế vận hội

Ông bày tỏ lo ngại về sự lây lan của coronavirus tại Nhật Bản. Ở đây đề cập tới những hành khách của con tàu Diamond Princess, hiện đang đậu trên bến cảng ở Yokohama. Trên tàu đã có hơn 600 người bị nhiễm coronavirus. Hôm thứ Năm đã có tin về cái chết của hai người đầu tiên trong số những hành khách bị nhiễm bệnh. Đó là những công dân cao tuổi của Nhật Bản.

Logo Olympic tại Tokyo  - Sputnik Việt Nam
Ban tổ chức Thế vận hội 2020 tại Tokyo công bố khẩu hiệu chính thức của Thế vận hội

Theo ông Bailey, Luân Đôn có tất cả các cơ sở hạ tầng để tổ chức các môn thể thao có quy mô như vậy, kể từ khi Thế vận hội được tổ chức tại thủ đô của Anh vào năm 2012, theo kp.ru.

Vào ngày 6 tháng 2, tin đưa rằng lịch thi đấu tại Thế vận hội Tokyo sẽ không thay đổi vì coronavirus của Trung Quốc, như tin đưa của NSN. Người đứng đầu ban tổ chức Thế vận hội Olympic và Paralympic 2020 tại Tokyo, ông Toshiro Muto, cũng kêu gọi mọi người giữ thái độ bình tĩnh.

Ngày 29 tháng 1, ban tổ chức Thế vận hội 2020 tại Tokyo tuyên bố sẽ tiếp tục làm việc với tất cả các tổ chức đang theo dõi các trường hợp nhiễm coronavirus và đưa ra các biện pháp đối phó cần thiết trước thềm Thế vận hội.

Theo kế hoạch, Thế vận hội Olympic sẽ phải khai mạc tại Tokyo vào ngày 24 tháng 7.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала