Mỹ tiết lộ những ưu điểm của Su-35 so với F-15EX

© Sputnik / Anton Balashov / Chuyển đến kho ảnhSu-35
Su-35 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Các chuyên gia của Military Watch phiên bản Mỹ đã so sánh triển vọng của máy bay chiến đấu thế hệ 4 ++ Su-35 so với F-15EX tại thị trường Ấn Độ và tiết lộ những lợi thế của máy bay Nga so với máy bay do Mỹ sản xuất.

Su-35 vs F-15EX

Máy bay chiến đấu F-15 - Sputnik Việt Nam
F-15EX mới nhất của Mỹ được khuyến cáo tránh ”chạm trán” với phòng không Nga và Trung Quốc

F-15EX có khả năng gia tăng tốc độ cao hơn so với Su-35. Ngoài ra, ở mặt cắt ngng thì radar của Su-35 nhỏ hơn khoảng một phần ba so với F-15EX, điều này khiến cho máy bay chiến đấu Nga có được lợi thế về khả năng tàng hình.

Ngoài ra, Su-35 có thể được trang bị vũ khí hiện đại hơn, đặc biệt là tên lửa siêu thanh R-37M. Đồng thời, theo Military Watch, máy bay Mỹ có thể mang đồng thời tới 22 tên lửa, trong khi máy bay của Nga chỉ có thể chở cùng lúc 14 tên lửa.

Ngoài ra, mặc dù F-15EX có thể vượt qua Su-35 ở khoảng cách ngắn do vector lực đẩy ba chiều của động cơ, nhưng ở khoảng cách xa, máy bay chiến đấu Nga lại có những lợi thế không thể phủ nhận do thiết kế nhỏ gọn hơn.

Theo các chuyên gia của Military Watch, Su-35 có triển vọng tốt hơn ở thị trường Ấn Độ, vì Không quân Ấn Độ đã có loại chiến đấu cơ tương tự của Nga, đó là Su-30MKI.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала