Google phát hành Android 11

Đăng ký
Google đã giới thiệu phiên bản sơ bộ đầu tiên của Android 11. Bản xem trước của hệ điều hành dành cho các nhà phát triển ứng dụng và có sẵn trên trang web của dự án.

Phiên bản thử nghiệm

Huawei - Sputnik Việt Nam
Huawei hoàn toàn thôi không dùng Google

Công ty nhận thấy rằng phiên bản xem trước của HĐH đã được tung ra sớm hơn dự định. Google giải thích rằng điều này xuất phát bởi phản hồi thành công từ các nhà phát triển và mong muốn trình bày khái niệm về hệ điều hành mới càng sớm càng tốt. Phiên bản thử nghiệm của Android 11 có sẵn để tải xuống trên điện thoại thông minh Google Pixel, bắt đầu với các thiết bị Pixel 2 và Pixel 2 XL.

Tuyên bố của công ty cho biết Android đang mở đường cho tương lai với các công nghệ mới, bao gồm 5G, điện thoại thông minh có thể gập lại và học máy. Google cho biết các kỹ sư Android đang củng cố các điểm yếu trong hệ thống, cập nhật cài đặt quyền riêng tư và cải thiện nền tảng để hỗ trợ 5G và sử dụng trên các thiết bị gập.

Các tính năng mới

Smartphone - Sputnik Việt Nam
Những ứng dụng Android cực kỳ “ngốn” pin của smartphone

Trong phiên bản mới của HĐH, sẽ có các chức năng ghi màn hình, tắt thông báo trong khi quay video, tự động bật chế độ ban đêm, ghim các ứng dụng vào menu chung. Ngoài ra, để thuận tiện cho việc sử dụng phim bảo vệ, sẽ thêm khả năng thiết lập độ nhạy màn hình.
Google cho biết phiên bản Android này dành riêng cho các nhà phát triển và chuyên gia.

Thông báo chính thức về các hệ điều hành từ Google theo truyền thống diễn ra tại sự kiện thường niên dành cho các nhà phát triển. Vào năm 2020, Google I / O sẽ được tổ chức từ ngày 12 đến 14 tháng 5 tại thành phố Mountain View ở California.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала