Chú chó cứu sống chủ bị nghẹt thở khi đang ngủ

CC0 / / Pitbull
Pitbull - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Một chú chó Pitbull ở thành phố Columbus bang Ohio của Mỹ đã cứu sống chủ nhân của mình khi người này bị ngưng thở trong lúc ngủ, bằng cách đánh thức bà vợ. Câu chuyện được báo The Mirror đăng tải.

Cô vợ 36 tuổi tên là Felicia Gillman đã thức giấc khi chú chó con Charli 8 tháng tuổi cắn chân cô và sủa vang. Con chó dẫn cô đến chỗ người chồng 56 tuổi tên là Doug lúc đó đang ngủ ở ghế bành.

Con chó - Sputnik Việt Nam
Bác sĩ thú y cứu sống con chó mà chủ của nó định tiêm thuốc cho chết vì béo quá

Con chó Pitbull chủ động huých bà chủ về phía ông chồng rồi nhảy xuống liếm chân ông ta. Gillman rất ngạc nhiên khi chồng cô không đẩy con chó ra và nhận ra có điều gì đó không ổn. Cô cố gắng đánh thức chồng nhưng người này không mở mắt và không có dấu hiệu của sự sống.

Người phụ nữ ngay lập tức gọi xe cấp cứu. Các bác sĩ đến và cho cô biết rằng Doug có triệu chứng ngưng thở trong khi ngủ. Nếu chỉ chậm một chút nữa là chồng cô sẽ chết hoặc bị tổn thương não nghiêm trọng.

Doug được đưa tới bệnh viện để hồi sức cấp cứu. Ông nằm viện 3 ngày và sau khi xuất viện phải điều trị thêm 3 tuần nữa mới hồi phục. Felicia thừa nhận cô rất lo cho chồng ngay cả khi ông cảm thấy sức khỏe mình tốt hơn sau khi chữa trị. Chú chó con cũng đổi khác sau khi đón chủ nhân về nhà. Nó thường nằm cuộn tròn cạnh chủ và thỉnh thoảng lại đặt chân lên ngực ông.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала