Hé lộ thông tin về số tiền mà Maria Sharapova kiếm được trong sự nghiệp của mình

© Sputnik / Anton Denisov / Chuyển đến kho ảnhMaria Sharapova sau khi giành chiến thắng trong trận tứ kết Cúp Liên đoàn 2015
Maria Sharapova sau khi giành chiến thắng trong trận tứ kết Cúp Liên đoàn 2015 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Maria Sharapova, người đã kết thúc sự nghiệp quần vợt của mình, đứng ở vị trí thứ hai về số tiền kiếm được trong môn thể thao này, theo dữ liệu của Forbes.

Thu nhập của tay vợt nữ nổi tiếng người Nga

Theo nguồn tin này, tổng thu nhập của nữ vận động viên quần vợt 32 tuổi Sharapova lên tới 325 triệu đô la, bao gồm tiền thưởng (38,8 triệu đô la), tiền quảng cáo và các loại lợi nhuận khác từ các buổi trình diễn.

Tay vợt người Nga Maria Sharapova - Sputnik Việt Nam
Tay vợt người Nga Maria Sharapova tuyên bố kết thúc sự nghiệp

Đứng ở vị trí đầu bảng về chỉ số này là tay vợt nữ Serena Williams của Mỹ, cô kiếm được 350 triệu. Vận động viên 36 tuổi Williams vẫn đang tiếp tục sự nghiệp của mình.

Sharapova đã tự tuyên bố kết thúc sự nghiệp của mình do những chấn thương thường xuyên khiến cô không thể trở lại phong độ trước đó sau khi bị loại do meldonium.

Sharapova đã giành chiến thắng tại tất cả các giải đấu Grand Slam. Cô là người thứ 10 và cho đến nay là chủ sở hữu cuối cùng của Grand Slam sự nghiệp. Lần đầu tiên, cô chiến thắng giải đấu Grand Slam năm 17 tuổi, đánh bại quán quân vô địch sáu lần Serena Williams.

Посмотреть эту публикацию в Instagram

Публикация от Maria Sharapova (@mariasharapova)

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала