Con gái của Muhammad Ali bình luận về việc McGregor được đem so sánh với cha mình

© AP PhotoConor McGregor
Conor McGregor  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Matxcơva (Sputnik) - Con gái của võ sĩ huyền thoại Muhammad Ali Rashida bình luận về việc Conor McGregor được đem ra so sánh với cha cô.

McGregor không phải  là Muhammad Ali

Tổng cộng, võ sĩ đấm bốc 31 tuổi người Ireland đã tham gia 26 trận đấu của môn võ thuật hỗn hợp, giành được 22 chiến thắng và thua bốn lần.

Muhammad Ali - Sputnik Việt Nam
Võ sĩ quyền Anh huyền thoại Muhammad Ali qua đời tại Mỹ
“McGregor không phải là Muhammad Ali, nhưng tôi không phản đối sự so sánh như vậy. Cũng giống như bố tôi hồi xưa, McGregor đã thay đổi môn thể thao này để gây hứng thú cho người xem. Khi anh xuất hiện trên sân khấu với treshtok và nhiều phát ngôn to tiếng, những người trước kia chưa từng xem võ thuật hỗn hợp thì giờ đây chú ý tới môn thể thao nghệ thuật này. Anh ấy đã làm cho môn thể thao này trở nên thú vị và hấp dẫn", - cô nói trong một cuộc phỏng vấn với RT.

Theo Rashida, chính tấm gương của cha cô đã truyền cảm hứng cho McGregor tích cực sử dụng treshtok trong việc quảng bá các trận đánh của mình.

"Cha là người đầu tiên sử dụng treshtok trong thể thao. Và, theo tôi, ông đã làm rất tốt. Đây là một trong những điều khiến ông trở nên nổi tiếng. Trước đó mọi người chưa thấy bất kỳ điều gì giống như vậy. Tôi nghĩ Muhammad đã trở thành một ví dụ cho cả Conor và nhiều võ sĩ khác. Ông đã làm điều đó tốt hơn bất kỳ ai khác", - cô nói thêm.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала