Điện Kremlin: Binh sĩ Thổ Nhĩ Kỳ ở Idlib thiệt mạng bên ngoài các trạm quan sát

© Sputnik / Vladimir AstapkovichQuốc kỳ Liên bang Nga rủ trên tòa nhà Thượng viện tại điện Kremlin để tưởng nhớ những người thiệt mạng trong vụ cháy trung tâm thương mại- giải trí "Zimnyaya vishnya" ở Kemerovo.
Quốc kỳ Liên bang Nga rủ trên tòa nhà Thượng viện tại điện Kremlin để tưởng nhớ những người thiệt mạng trong  vụ cháy trung tâm thương mại- giải trí Zimnyaya vishnya ở Kemerovo. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) – Binh sĩ Quân đội Thổ Nhĩ Kỳ ở Idlib đã thiệt mạng bên ngoài các trạm quan sát, điều này xảy ra trong cuộc tấn công khủng bố, phát ngôn viên Tổng thống Nga Dmitry Peskov nói với phóng viên sau cuộc họp của các thành viên Hội đồng An ninh.

Cuộc họp tại điện Kremlin

Tổng thống Nga Vladimir Putin hôm thứ Sáu đã chủ trì cuộc họp với các thành viên thường trực của Hội đồng An ninh, tình hình xung quanh Idlib (Syria) đã được thảo luận chi tiết.

ông Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Ông Putin chủ trì cuộc họp ban lãnh đạo Hội đồng An ninh về tình hình ở Idlib
"Không ai trong số các binh sĩ quân đội Thổ Nhĩ Kỳ tại các đồn này bị thương hay thậm chí là bị đe dọa. Cái chết thương tâm của binh sĩ Thổ Nhĩ Kỳ xảy ra ở những địa điểm vốn là nơi hoạt động của các băng đảng khủng bố, trong đó, có rất nhiều người là lính đánh thuê nước ngoài, bao gồm cả những công dân của Liên Xô cũ. Phía Thổ Nhĩ Kỳ đã không báo cáo về sự hiện diện của quân đội Thổ Nhĩ Kỳ ở đó, bất chấp những yêu cầu lặp đi lặp lại của chúng tôi", - ông Peskov nói.

Lính đánh thuê nước ngoài trong số những kẻ khủng bố ở Idlib

Có nhiều lính đánh thuê nước ngoài trong hàng ngũ những kẻ khủng bố đang chiến đấu ở Idlib, bao gồm những người nhập cư từ các quốc gia thuộc Liên Xô cũ, người phát ngôn của Tổng thống Nga Dmitry Peskov cho biết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала