Kể tên những ứng dụng phổ biến nhất trên thế giới

CC0 / Unsplash / Ứng dụng TikTok
Ứng dụng  TikTok - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Ứng dụng phổ biến nhất trên thế giới là dịch vụ tạo video ngắn TikTok. Đây là kết quả nghiên cứu của công ty Sensor Tower.

Trong tháng 1 năm 2020, ứng dụng TikTok đã đạt con số 104,7 triệu lượt cài đặt, cao hơn 46% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, tải về nhiều nhất là người dùng từ Ấn Độ (34,4% trong tổng số lượt tải về) và Brazil (10,4%).

Facebook - Sputnik Việt Nam
Facebook nhận thông tin về hoạt động của người dùng bên ngoài mạng xã hội

Ở vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng là ứng dụng mạng xã hội Facebook. Trong tháng, ứng dụng này được tải xuống 61,9 triệu lần, nhiều hơn một phần trăm so với tháng 1 năm 2019. Ấn Độ và Brazil cũng là những quốc gia dẫn đầu về số lượng cài đặt ứng dụng này.

Vị trí thứ ba thuộc về Instagram. Thứ tư phải kể đến nền tảng để chia sẻ các video ngắn Likee. Đứng cuối tốp 5 là Snapchat - ứng dụng trao đổi tin nhắn kèm theo hình ảnh và video.

Vào tháng 12 năm 2019, công ty phân tích App Annie đã nêu danh sách các ứng dụng và trò chơi phổ biến nhất trong thập kỷ vừa qua. Các ứng dụng được tải xuống nhiều nhất là Facebook, Facebook Messenger và WhatsApp.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала