Quá nửa số bệnh nhân nhiễm coronavirus ở Trung Quốc khỏi bệnh

© REUTERS / POOLY tá tại Trung tâm Y tế Thượng Hải
Y tá tại Trung tâm Y tế Thượng Hải - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Theo dữ liệu từ Ủy ban Y tế Quốc gia Trung Quốc cho biết, hơn một nửa số trường hợp nhiễm chủng mới coronavirus ở Trung Quốc đã được chữa khỏi và cho xuất viện.

Hiệu quả điều trị tại Trung Quốc

Số ca nhiễm coronavirus được xác nhận ở Trung Quốc Đại lục lên tới 79.824 trường hợp, trong đó 41.625 đã được chữa khỏi và xuất viện, chiếm 52,1% tổng số ca. 32 949 người hiện vẫn đang điều trị tích cực.

Nhà máy dệt ở Trung Quốc - Sputnik Việt Nam
Dịch virus Corona ảnh hưởng đến kinh tế Trung Quốc như thế nào: 6 yếu tố tiêu cực

Theo số liệu thống kê, kể từ khi bùng phát dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp trên toàn Trung Quốc, có 12.917 trường hợp nhiễm bệnh được ghi nhận bên ngoài địa phận tỉnh Hồ Bắc, trong đó 109 trường hợp tử vong và tỷ lệ tử vong chỉ là 0,84%. Tại vùng tâm dịch coronavirus - tỉnh Hồ Bắc phát hiện 66.907 trường hợp nhiễm bệnh Covid-19, 2.761 người chết, tỷ lệ tử vong là 4,12%.

Thời gian gần đây, tình hình dịch tễ học ở Trung Quốc đã được cải thiện đáng kể, trong những ngày qua chỉ có 573 trường hợp nhiễm mới được phát hiện trên khắp cả nước, trong khi chỉ có 3 trường hợp được xác nhận bên ngoài tỉnh Hồ Bắc. Đồng thời, ngày hôm qua chỉ có thêm 35 trường hợp tử vong, trong đó gồm 34 ca nhiễm ở tỉnh Hồ Bắc.

Tổng cộng, dịch bệnh do coronavirus đã cướp đi sinh mạng của 2.870 người ở Trung Quốc.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала