Trên mạng chia sẻ cách dỗ trẻ nín khóc

© Fotolia / chalabalaTrẻ con
Trẻ con - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Người dùng Twitter có nick Pogpung mới đăng một clip quay cảnh người đàn ông dỗ yên đứa trẻ đang khóc bằng cách bật cho bé nghe một bài hát của nhạc sĩ Hàn Quốc Jimin.

Những ý kiến bình luận về clip cho thấy phương pháp này cũng tỏ ra hiệu nghiệm với nhiều đứa trẻ khác. Ban đầu, video được đăng trên Facebook, nhưng sau đó đã trở nên phổ biến sau khi được chia sẻ trên Twitter.

Tác giả đăng clip cảm thấy rất cảm động khi bài hát của Jimin dỗ yên đứa trẻ.

“Anh ấy có giọng hát thiên thần, và khi nghĩ rằng anh ấy sẽ hát ru những đứa con tương lai của mình, tôi sẵn sàng bật khóc”, người đàn ông chia sẻ.

Trên mạng nhiều người công nhận tính hữu hiệu của của phương pháp này. Trong các bình luận có nhiều người cho rằng những bài hát của ca sĩ Hàn Quốc này tạo ra hiệu ứng tương tự đối với con cái họ.

​“Nói chung, ca sĩ Jimin nổi tiếng với giọng hát có khả năng dỗ yên trẻ nhỏ. Tôi đã làm đúng như vậy và bật đúng bài hát đó để ru em gái tôi”, người dùng Simmi cho biết.

Người dùng @Leaylin kể rằng trong một chuyến xe dài, đứa cháu gái nhỏ của cô chỉ nín khóc khi cô bật các bài hát của Jimin.

“Cháu tôi nhiều lần cũng nín khóc ngay khi nghe bài hát này”, người dùng Pornessian Parapio công nhận.

Nick @SICHASCY tuyên bố rằng tác phẩm của nhạc sĩ cũng có tác dụng tương tự ngay cả với con chó của cô: hễ con chó bắt đầu làm loạn là cô bật cho nó nghe một bài gì đó do ca sĩ Hàn Quốc này hát là nó bình tĩnh lại ngay.

Trước đó trên mạng mọi người từng ca ngợi cách dỗ trẻ đang khóc do người dùng Loni Carter đề xuất cho cư dân Mỹ. Người đàn ông đã ghi lại tiếng hét của con trai mình và bật lại cho nó nghe khi đứa trẻ khóc, khiến cậu bé nín bặt luôn. Một số người coi phương pháp do anh chàng người Mỹ này đề xuất là quá tài tình.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала