Roskomnadzor lập biên bản với BBC World News

© Flickr / Sara K BishopBBC
BBC - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Roskomnadzor đã lập biên bản một số vấn đề liên quan đến BBC World News, một số hành vi vi phạm luật pháp Nga đã bị phát hiện, dịch vụ báo chí của cơ quan này cho biết.

Vi phạm của BBC World News

Nikolai Patrushev - Sputnik Việt Nam
Ông Patrushev gọi BBC là nhà máy sản xuất tin tức giả mạo
"Roskomnadzor thông báo về kết quả cuộc kiểm tra đột xuất liên quan đến các cơ sở truyền thông của Tập đoàn Truyền thông Anh quốc BBC ở Nga, đặc biệt là đối với kênh BBC World News, nằm trên lãnh thổ Liên bang Nga, theo luật pháp Nga", - thông cáo báo chí viết.

Trong quá trình kiểm tra, báo cáo cho thấy BBC đã vi phạm các yêu cầu của điều 436-FZ "Về việc bảo vệ trẻ em khỏi thông tin có hại, ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển của chúng". Biên bản đã được lập, liên quan đến pháp nhân và chức vụ theo phần 2, điều 13.21 Bộ luật hành chính Liên bang Nga.

“Đồng thời, còn có vi phạm thuộc Điều 12 Luật Liên bang 77-FЗ “Về việc sao chép bắt buộc tài liệu”, - vi phạm thời hạn chuyển giao các bản sao tài liệu bắt buộc để thực hiện lưu trữ quốc gia tại Công ty Phát thanh & Truyền hình Trung ương toàn Nga (VGTRK). Biên bản đã được chuyển giao cho tòa án, phiên tòa dự kiến ​​mở vào ngày 12 tháng 3 năm 2020", dịch vụ báo chí cho biết.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала