Thủ tướng Ấn Độ kêu gọi giữ bình tĩnh trước tình hình dịch coronavirus

© Sputnik / Vladimir Astapkovich / Chuyển đến kho ảnhThủ tướng Ấn Độ Narendra Modi
Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi kêu gọi người dân cả nước giữ bình tĩnh trước tình hình dịch coronavirus và thực hiện các biện pháp để bảo vệ chống lại căn bệnh này.

Không có lý do để hoảng sợ

Virus ở Trung Quốc - Sputnik Việt Nam
Truyền thông đưa tin rằng tất cả các bệnh nhân bị coronavirus ở Ấn Độ đã khỏi bệnh
"Tôi sẵn sàng trước dịch coronavirus COVID-19. Nhiều bộ ngành và các bang đang phối hợp làm việc, bắt đầu từ việc kiểm tra những người đến Ấn Độ cho đến việc cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế khẩn cấp. Không cần phải hoảng sợ. Chúng ta phải làm việc cùng nhau, thực hiện các biện pháp nhỏ nhưng quan trọng để tự vệ", - ông Modi viết trên Twitter.

Thủ tướng Modi thông báo hướng dẫn từ Bộ Y tế và Phúc lợi Gia đình Ấn Độ về các biện pháp ngăn chặn virus. Theo đó, Bộ đưa ra lời khuyên người dân nên rửa tay kỹ lưỡng, che miệng và mũi trong khi hắt hơi, và tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trong trường hợp sốt, ho và khó thở.

Trước đó, nhà chức trách Ấn Độ đã báo cáo ba trường hợp nhiễm coronavirus COVID-19. Vào thứ ba, 6 người nghi nhiễm đã được báo cáo, việc xét nghiệm kiểm tra đang được tiến hành. Trong bối cảnh đó, cơ quan quản lý ngoại thương Ấn Độ đã tuyên bố cấm xuất khẩu 26 loại thuốc, vitamin và các dẫn xuất của chúng.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала