Thêm một bé gái khác từ Hoa Kỳ bay đến bác sĩ Nga để loại bỏ vết chàm

© Sputnik / Sergey Pivovarov / Chuyển đến kho ảnhBé gái với «vết chàm Batman».
Bé gái với «vết chàm Batman». - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
KRASNODAR (Sputnik) — Nữ cư dân Hoa Kỳ 11 tháng tuổi ở Texas tên là Demi đến Krasnodar hôm thứ Năm gặp bác sĩ vùng Kuban để loại bỏ một nevus bẩm sinh trên khuôn mặt.
«Ngày mai, một bệnh nhân thứ hai từ Hoa Kỳ, từ Texas, bé gái tên là Demi, bé 11 tháng tuổi. Vấn đề tương tự như của Lunna Fenner, ở đây, vết chàm chỉ bằng một nửa kích thước», - Giám đốc điều hành của bệnh viện Andrei Aleksutkin nói với Sputnik.

Bé gái với «vết chàm Batman»

Bệnh viện - Sputnik Việt Nam
Các bác sĩ ung thư Nga thực hiện ca phẫu thuật đầu tiên cho bé gái có “mặt nạ Batman” đến từ Mỹ

Các bác sĩ của Krasnodar tình cờ thấy trên Internet về một bài post về bé gái đến từ Hoa Kỳ tên là Luna Fenner, bé sinh ra với một vết bớt màu đen khổng lồ (melanocytic nevus) phủ gần như khắp khuôn mặt. Bác sĩ Mỹ lịch sự từ chối điều trị cho bé, họ đưa ra phác thảo một chương trình phẫu thuật khó khăn với bố mẹ của bé. Các bác sĩ Kuban đã liên lạc với gia đình và đưa ra đề xuất phương án dịch vụ của họ.

Đầu tháng 10 năm 2019, Luna Fenner, cùng với mẹ Carolina, bắt đầu điều trị tại bệnh viện Krasnodar. Cuộc phẫu thuật đầu tiên để loại bỏ nevus cũng như một số thao tác khác đã được thực hiện trước cuối năm ngoái, dự kiến sẽ cần sáu đến tám lần phẫu thuật như vậy.

Vào cuối tháng 2, được biết biết rằng Luna Fenner đã trải qua lần phẫu thuật thứ hai ở mũi, hiện nay bé đang trong quá trình tái tạo mô,  bệnh viện thông báo.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала