Anh trai của Emilia Clarke đã lấy trộm gì về cho em mình từ "Trò chơi vương quyền"?

© AP Photo / Casey CurryEmilia Clarke
Emilia Clarke - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Nữ diễn viên người Mỹ Emilia Clarke kể về đạo cụ dùng cho phim Game of Thrones mà anh trai cô Bennett, người làm công việc quay phim trong chương trình, đã lấy trộm cho cô, như tin đưa của Daily Mail.

Rồng đỏ

"Anh trai tuyệt vời của tôi đã tặng tôi món quà tốt nhất trong Giáng sinh này. Khi anh ấy quay về một cảnh đánh nhau trong phim, anh ấy đã nhặt được lá cờ với biểu tượng của Nhà Targaryen, - Clark bình luận. - Khi cầm lá cờ trong tay, tôi bật khóc vì sung sướng".

Tất cả các ngôi nhà trong loạt phim đều có các biểu ngữ với các nhân vật khác nhau. Nhà Targaryen có biểu tượng là con rồng đỏ.

Madonna - Sputnik Việt Nam
Madonna đùa nguy hiểm về “Trò chơi vương quyền”

Năm nay, trên thảm đỏ trước lễ trao giải Emmy, nữ diễn viên thừa nhận rằng cô luôn muốn mang về nhà một trong những bộ tóc giả mà nữ nhân vật Daenerys của cô từng mang. Người chạy sô cho phép cô làm điều này, nhưng không hiểu vì sao cho tới tận bây giờ Clark vẫn chưa có được đạo cụ mà cô mong ước.

"Tôi vẫn chưa nhìn thấy bộ tóc giả của mình. Chúng tôi đã hoàn thành chương trình biểu diễn cách đây một năm rưỡi! Và tôi vẫn đang đợi mái tóc giả ấy", - cô nói.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала