Tại Yekaterinburg, Cuộc diễu hành Chiến thắng sẽ do các nữ binh sĩ dẫn đầu

© Sputnik / Michael KlimentyevĐội ngũ diễu binh của nữ học viên Đại học Quân sự thuộc Bộ Quốc phòng Nga
Đội ngũ diễu binh của nữ học viên Đại học Quân sự thuộc Bộ Quốc phòng Nga - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
YEKATERINBURG (Sputnik) – Lần đầu tiên các nữ quân nhân trong đội hình đội bảo vệ danh dự sẽ mở màn Cuộc Diễu hành Chiến thắng vào ngày 9 tháng 5 tại Yekaterinburg, bộ phận báo chí của Quân khu Trung tâm thông báo (CVO).
“Việc tuyển chọn 24 cô gái từ hơn 200 nữ quân nhân vào trung đội diễn hành, được triển khai ở Ural, Siberia và vùng Volga. Đồng phục và giày cho nghi lễ được đặt may đặc biệt cho các cô gái được chọn”, thông báo này cho biết. 

Tập luyện hàng ngày

Huấn luyện trung đội nữ diễn ra mỗi ngày trừ cuối tuần, trong đó các tác quân sự có và không có vũ khí, chuyển động theo các hàng ngũ, các tuyến, các đội hình khác nhau. Ngoài việc luyện tập, các giờ thể thao để kéo căng và rèn luyện sức mạnh, cũng như trong bể bơi để dỡ tải trên các khớp, được thêm vào CVO. 

© Sputnik / Iliya PitalevHọc viên nữ Đại học Quân sự thuộc Bộ Quốc phòng trong cuộc diễu hành quân sự trên Quảng trường Đỏ nhân dịp kỷ niệm lần thứ 71 chiến thắng Chiến tranh Vệ quốc Vĩ đại
Tại Yekaterinburg, Cuộc diễu hành Chiến thắng sẽ do các nữ binh sĩ dẫn đầu  - Sputnik Việt Nam
Học viên nữ Đại học Quân sự thuộc Bộ Quốc phòng trong cuộc diễu hành quân sự trên Quảng trường Đỏ nhân dịp kỷ niệm lần thứ 71 chiến thắng Chiến tranh Vệ quốc Vĩ đại

Diễu hành chiến thắng ở Yekaterinburg

Lần đầu tiên tại Yekaterinburg, các đội quân sự của bốn quốc gia sẽ tham gia cuộc diễu hành: Kazakhstan, Tajikistan, Kyrgyzstan và Uzbekistan. Dọc theo Đại lộ Lenin, con đường chính của thành phố sẽ diễu hành các loại thiết bị lịch sử: ngoài T-34, còn có xe tăng T-80, pháo phản lực Katyusha và xe bọc thép chở quân. 

© Sputnik / Ramil Sitdikov “Xe tăng bay” T-80
Tại Yekaterinburg, Cuộc diễu hành Chiến thắng sẽ do các nữ binh sĩ dẫn đầu  - Sputnik Việt Nam
“Xe tăng bay” T-80
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала