Vũ Hán đóng cửa 11 trong số 14 bệnh viện tạm thời

© REUTERS / China DailyBệnh nhân nhiễm coronavirus tại một bệnh viện ở Vũ Hán
Bệnh nhân nhiễm coronavirus tại một bệnh viện ở Vũ Hán - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
BẮC KINH (Sputnik) - 11 trong số 14 bệnh viện tạm thời ở Vũ Hán, thiết lập tại các sân vận động và trung tâm triển lãm, bây giờ đóng cửa do các bệnh nhân đã được xuất viện, theo thông báo trên Đài Truyền hình Trung ương Trung Quốc.
«Sau khi bùng phát dịch bệnh ở Vũ Hán, một số sân vận động và trung tâm triển lãm đã được khẩn trương bố trí lại thành bệnh viện tạm thời. Cùng với việc cho xuất viện một số lượng lớn bệnh nhân đã được chữa khỏi, 11 trong số 14 bệnh viện tạm thời ở Vũ Hán bây giờ chuyển sang chế độ nghỉ dưỡng», - kênh truyền hình đưa tin.
Đường sa mạc ở Vũ Hán, Trung Quốc - Sputnik Việt Nam
Điều gì đang thực sự xảy ra ở Vũ Hán

Số bệnh nhân còn lại được chuyển đến tiếp tục điều trị tại các bệnh viện chuyên khoa, nơi tiếp nhận những trường hợp lây nhiễm coronavirus.

Tình hình dịch tễ học ở Trung Quốc đang được cải thiện

Theo dữ liệu chính thức mới nhất tại tỉnh Hồ Bắc, trong 24 giờ qua ghi nhận 36 trường hợp nhiễm bệnh (cả 36 người đều ở Vũ Hán), 1.422 người đã được xuất viện (1.163 người ở Vũ Hán), 21 trường hợp tử vong (18 người ở Vũ Hán). Kể từ khi bắt đầu dịch, 67.743 ca nhiễm bệnh đã được phát hiện ở tỉnh Hồ Bắc (49.948 ở Vũ Hán), trong đó có 43.433 bệnh nhân đã hồi phục, 3.007 người chết (2.388 ở Vũ Hán). Hiện tại, trong tỉnh còn 18.303 người bị bệnh, có 4.991 trường hợp ở tình trạng nguy kịch.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала