Truyền thông cho biết việc Harvey Weinstein dọa giết Jennifer Aniston

© REUTERS / Mario AnzuoniNữ diễn viên Jennifer Aniston trong buổi ra mắt bộ phim " Buổi tiệc năm mới tại công ty" ở Los Angeles
Nữ diễn viên Jennifer Aniston trong buổi ra mắt bộ phim  Buổi tiệc năm mới tại công ty ở Los Angeles  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Các phương tiện truyền thông đã có thể tìm hiểu hồ sơ vụ án của nhà sản xuất người Mỹ Harvey Weinstein, bao gồm một email được in ra, trong đó ông ta đe dọa giết nữ diễn viên Jennifer Aniston, theo tin từ Mirror.
"Giết cô ấy vì điều đó", nói trong một văn bản gửi đến người đại diện của Weinstein.

Aniston kháng cáo cơ quan thực thi pháp luật?

Theo tờ báo, nhà sản xuất, bị xét xử vì tội quấy rối từ năm 2017, cho rằng Jennifer Aniston cũng khiếu nại lên các cơ quan thực thi pháp luật. Đại diện của nữ diễn viên đã phủ nhận thông tin này. 

© AP Photo / Richard Shotwell/ InvisionNữ diễn viên người Mỹ Jennifer Aniston
Truyền thông cho biết việc Harvey Weinstein dọa giết Jennifer Aniston - Sputnik Việt Nam
Nữ diễn viên người Mỹ Jennifer Aniston
"Ông ta không bao giờ đến gần để chạm vào cô ấy, - một tuyên bố cho hay, -  Jennifer chưa bao giờ ở một mình với ông ta. Chúng tôi không biết gì về email này, tôi không gửi cho ông ấy".

Tình huống khó chịu

Tuy nhiên, vào năm 2005, Aniston đã kể về một tình huống khó chịu với Weinstein. Trong bữa tối tại buổi ra mắt phim kinh dị «The Price of Trory», nhà sản xuất đã thô lỗ quay sang bạn của nữ diễn viên để chiếm chỗ bên cạnh cô trong phần còn lại của buổi tối đó. Và có một lần ông ta cố gắng bắt cô mặc váy thương hiệu của vợ mình, nhưng Aniston từ chối.

Vụ án Weinstein

Cuối tháng 2, Harvey Weinstein đã bị kết án với hai trong số năm tội danh: hiếp dâm và quấy rối tình dục. Anh ta phải đối mặt với án tù từ 5 đến 29 năm. 

© REUTERS / Lucas JacksonNhà sản xuất người Mỹ Harvey Weinstein tại Tòa án tối cao New York
Truyền thông cho biết việc Harvey Weinstein dọa giết Jennifer Aniston - Sputnik Việt Nam
Nhà sản xuất người Mỹ Harvey Weinstein tại Tòa án tối cao New York

Tòa án tối cao New York hôm nay sẽ thông qua bản án cuối cùng. Luật sư đã nộp tài liệu, yêu cầu án phạt được thực hiện ở mức tối thiểu. Theo họ, "Weinstein 67 tuổi sẽ không thể sống quá nhiều năm trong tù."

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала