Thành viên thứ ba trong phái đoàn Brazil ở Hoa Kỳ dương tính với coronavirus

© REUTERS / Dado RuvicСoronavirus.
Сoronavirus. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MEXICO CITY (Sputnik) - Đại sứ quán Brazil tại Washington vừa báo cáo thông tin xét nghiệm coronavirus dương tính của Đại biện lâm thời, Đại sứ Nestor Foster, đây là thành viên thứ ba của phái đoàn tham dự cuộc họp cấp cao với Tổng thống Mỹ Donald Trump, được xác định dương tính với virus corona.
"Đại biện lâm thời Brazil, Đại sứ Nestor Forster, tối nay đã nhận được kết quả khẳng định bản thân dương tính với Covid-19. Theo lời khuyên của các chuyên gia y tế, Đại sứ Forster sẽ tiếp tục cách ly đề phòng trong hai tuần nữa", - tuyên bố đăng trên Twitter của Đại sứ quán khẳng định.
Tổng thống Brazil Jair Bolsonaru tại Cung điện Planalto, Brazil - Sputnik Việt Nam
Tổng thống Brazil có kết quả xét nghiệm coronavirus âm tính

Trước đó, những mẫu bệnh phẩm của hai thành viên khác thuộc phái đoàn Brazil tham dự cuộc hội đàm ở Washington - phát ngôn viên chính phủ Fabio Weingarten và Thượng nghị sĩ Nelsinho Trada đều cho kết quả dương tính với Covid-19.

Tổng thống Jair Bolsonaru lên tiếng bác bỏ tin đồn hôm thứ Sáu rằng ông nhiễm coronavirus, tuy nhiên nhà lãnh đạo Brazil vẫn sẽ trải qua lần xét nghiệm lại.

Tổng thống Mỹ Trump nhấn mạnh ông sẽ không xét nghiệm coronavirus. Tuy nhiên, Nhà Trắng đã quyết định tổ chức cuộc họp khẩn cấp liên quan đến cuộc gặp của hai nhà lãnh Bolsonaru và Trump.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала