Những cung hoàng đạo không thích xin lỗi

© Fotolia / Sonja BirkelbachChiêm tinh học
Chiêm tinh học - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Nhà văn và chuyên gia về chiêm tinh Christine Schoenwald nêu ra những cung hoàng đạo không ưa chuyện phải xin lỗi, Your Tango thông tin cho hay.

Kim Ngưu

Theo ý kiến của nhà chiêm tinh học, thật khó để những Kim Ngưu cứng đầu xin lỗi, bởi vì họ quá coi trọng sức mạnh của bản thân. Trong hầu hết các trường hợp, Kim Ngưu chắc chắn mọi người nên xin lỗi mình mới phải.

Chiêm tinh học - Sputnik Việt Nam
Nhà chiêm tinh cho biết các nơi cần đến cho mỗi cung Hoàng đạo trong năm 2020

Bảo Bình

Những người sinh ra mang cung hoàng đạo Bảo Bình cũng “đầy tự hào” khi thừa nhận sai lầm và tránh nói về những điều đó. Vào những lúc như vậy, họ cảm thấy mình như loại "thứ phẩm" và không thích điều đó.

Bảo Bình thích né những tình huống mâu thuẫn khi cảm xúc của những người khác chưa hạ xuống và mọi người đều chưa sẵn sàng cho cuộc trò chuyện nghiêm túc. Nhưng sau đó bạn cũng không nên chờ đợi lời xin lỗi đến từ Bảo Bình.

Bọ cạp

Bọ Cạp không xin lỗi, vì họ rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Do đó, họ không muốn bất cứ ai lợi dụng sự cởi mở của mình, để rồi nhân cơ hội để “đánh úp” sau đó. Những người sinh ra với cung hoàng đạo này luôn có cách để tránh những lời buộc tội hay chỉ trích. Theo lẽ thường, họ sắp xếp mọi thứ ổn thỏa để không phạm gì sai trái. Lỗi lầm chỉ ở người khác.

Song Ngư
Nhân Mã. - Sputnik Việt Nam
Những người vợ tệ nhất thuộc cung hoàng đạo nào?

Song Ngư nghĩ rằng họ rất thất thường, thậm chí còn…tệ khủng khiếp. Đương nhiên, họ cũng không phải là mẫu người thích đi xin lỗi. Chuyện này khó khăn cho Song Ngư khi phải đặt mình vào vị trí bất lợi như vậy. Đối với Song Ngư, cách phòng thủ tốt nhất là tránh xa và hy vọng rằng mọi thứ sẽ được tự giải quyết: không ai sẽ phải chịu đựng điều tồi tệ, nhất là chính Song Ngư.

Xử nữ

Xử nữ vốn là những người đòi hỏi và yêu cầu cao. Do đó, rất khó để họ thừa nhận ngay cả những sai lầm của chính mình, chưa kể đến việc xin ai đó thứ lỗi. Đặc biệt nếu sau màn xin lỗi họ có thể bị tổn thương hay bị khước từ thì mọi thứ sẽ càng tệ hơn.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала