Danh thủ Ronaldo trao khách sạn riêng cho bệnh viện để chống coronavirus

© Sputnik / Nina ZotinaRonaldo chỉ ra những bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp
Ronaldo chỉ ra những bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tiền đạo của «Juventus» Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo sẽ hiến khách sạn riêng của anh cho cuộc đấu tranh chống lại sự lây lan coronavirus. Đó là thông báo của Marca.

Ronaldo chung tay hỗ trợ chống dịch bệnh virus nguy hiểm

Các khách sạn thuộc sở hữu của danh thủ đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha sẽ trở thành bệnh viện chuyên chữa chạy miễn phí cho những người bị nhiễm coronavirus. Mọi phí tổn dịch vụ và thù lao cho nhân viên y tế sẽ do đích thân Ronaldo chi trả.

Cristiano Ronaldo trong trận đấu với Chievo Verona, năm 2018 - Sputnik Việt Nam
Ronaldo bị đưa đi cách ly vì nghi ngờ nhiễm coronavirus

Trong bối cảnh mối đe dọa đại dịch, các Liên đoàn bóng đá hàng đầu đã đình chỉ mùa giải. Cụ thể, đã tạm dừng Giải vô địch Ý. Cầu thủ cùng đội của Ronaldo là Daniele Rugani đã có kết quả xét nghiệm dương tính với coronavirus.

Theo dữ liệu gần nhất, trên thế giới ghi nhận hơn 156.000 trường hợp nhiễm coronavirus. Trong tốp 10 nước dẫn đầu về số lượng các ca nhiễm bệnh có 5 quốc gia châu Âu là Ý, Tây Ban Nha, Đức, Pháp và nước ngoài EU là Thụy Sĩ. Tại Ý đăng ký hơn 21.000 trường hợp nhiễm bệnh, hơn 1.400 người tử vong.

Sau đó, bài đăng về việc cầu thủ bóng đá người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo sẽ cung cấp các khách sạn của mình để giúp chiến đấu chống lại sự lây lan của coronavirus đã bị xóa.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала