Những người nổi tiếng kêu gọi phòng chống dịch coronavirus

© AP Photo / Invision/Jordan StraussAriana Grande
Ariana Grande  - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Những người nổi tiếng kêu gọi dân mạng hãy bảo vệ mình và người thân khỏi coronavirus, hạn chế đến những nơi đông người, Mirror cho biết.

Lady Gaga

Nữ ca sĩ viết trên Instagram rằng, “điều có ích nhất” trong tình hình này là “tự cách ly”.

“Chúng ta hãy cùng nhau không gặp những người trên 65 tuổi và không tụ tập ở những nơi đông người. Bây giờ tôi thực sự muốn thăm bà và người thân của mình, nhưng sẽ an toàn hơn nhiều khi không làm điều này. Vì vậy, tôi ở nhà với những chú chó của mình. Tôi yêu mọi người”, - ngôi sao nhạc pop viết.
Посмотреть эту публикацию в Instagram

Публикация от Lady Gaga (@ladygaga)

Ariana Grande

Nữ ca sĩ cũng đăng một tuyên bố tương tự trên Twitter: “Tôi vẫn nghe nhiều người nói rằng “tất cả những chuyện này là vớ vẩn” và “không nghiêm trọng lắm”. Điều đó khiến tôi ngạc nhiên. Nếu nói như vậy vài tuần trước, thì bạn hãy xem điều gì đang xảy ra hiện nay. Làm ơn đừng nhắm mắt làm ngơ trước chuyện này”.

Sophie Turner

Ngôi sao “Trò chơi vương quyền” đăng bức ảnh đeo khẩu trang y tế lên instagram, chụp cùng chồng, nhạc sĩ Joe Jonas. Hai vợ chồng vừa trở về từ Mexico và kêu gọi mọi người "hãy thận trọng".

Arnold Schwarzenegger
Посмотреть эту публикацию в Instagram

Публикация от Arnold Schwarzenegger (@schwarzenegger)

Nam diễn viên Mỹ cũng cho rằng bây giờ phải ở nhà. Ông nói điều này trong một video đăng trên Instagram.

“Hãy ở lại nhà càng lâu càng tốt. Hãy lắng nghe các chuyên gia, mặc kệ những ai nói chuyện này là ngu ngốc. Chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua dịch này”, - Schwarzenegger nói.
Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала