Bộ trưởng Y tế Hà Lan ngất xỉu khi thảo luận về coronavirus

© AFP 2023 / PHIL NIJHUISBộ trưởng Hà Lan Bruno Bruins về Chăm sóc y tế (VVD) phát biểu trong một cuộc tranh luận về sự phát triển xung quanh coronavirus, ở The Hague, Hà Lan, vào ngày 18 tháng 3 năm 2020.
Bộ trưởng Hà Lan Bruno Bruins về Chăm sóc y tế (VVD) phát biểu trong một cuộc tranh luận về sự phát triển xung quanh coronavirus, ở The Hague, Hà Lan, vào ngày 18 tháng 3 năm 2020. - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Bộ trưởng Y tế Hà Lan Bruno Bruins đã ngất xỉu trong phiên thảo luận ở Quốc hội về cuộc chiến chống sự lây lan của coronavirus mới.

Quan chức bị ngất khi trả lời câu hỏi về virus

Một trong những đại biểu đã đặt câu hỏi cho vị Bộ trưởng đang diễn thuyết trên bục. Khi nghị sĩ vị nghị sĩ đang đề nghị ông làm rõ một vấn đề, ông Bruins đột nhiên ngất xỉu.

Khử trùng xe buýt ở St. Petersburg nhằm mục đích ngăn chặn sự lây lan của coronavirus - Sputnik Việt Nam
Các nhà khoa học đánh giá tác dụng của chất khử trùng trong cuộc chiến chống Covid-19

Ông nhanh chóng tỉnh lại sau đó và tự mình rời khỏi tòa nhà.

Ông Bruins sau đó đã đăng Twitter cảm ơn vì sự hỗ trợ sau vụ việc. Theo Bộ trưởng, ông bất tỉnh do làm việc quá sức sau vài tuần làm việc căng thẳng.

"Bây giờ tôi sẽ về nhà nghỉ ngơi, để ngày mai tôi có thể trở lại làm việc và chiến đấu với coronavirus bằng tất cả sức lực của mình", - Bruins viết.

Vào ngày 11 tháng 3, Tổ chức Y tế Thế giới tuyên bố sự bùng phát của dịch Covid-19 là đại dịch. Hơn 200 nghìn người ở khoảng 160 quốc gia trên thế giới đã bị nhiễm bệnh, hơn 8 nghìn người đã chết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала